Thắng Man Utd, Mohamed Salah tuyên bố sắp rời Liverpool

Mohamed Salah dường như đã xác nhận rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại Liverpool sau chiến thắng vang dội trước Manchester United.

Salah ghi một bàn và kiến ​​tạo hai bàn khác khi Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Man United tại Old Trafford.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người Ai Cập khẳng định rằng anh chưa được tiếp cận về một thỏa thuận mới và ám chỉ rằng đây sẽ là năm cuối cùng của anh tại câu lạc bộ.

Đây có thể là năm cuối của Salah với Liverpool.

Salah nói: "Tôi đã có một mùa hè tuyệt vời, tôi đã có nhiều thời gian để cố gắng suy nghĩ tích cực vì như bạn biết đây là năm cuối cùng của tôi với câu lạc bộ.

Tôi chỉ muốn tận hưởng nó, tôi không muốn nghĩ về nó, nhưng tôi cảm thấy thoải mái khi chơi bóng và chúng ta hãy xem điều gì có thể xảy ra vào năm tới."

Cầu thủ 32 tuổi tiếp tục: "Công bằng mà nói, tôi đến trận đấu với suy nghĩ rằng đó có thể là lần cuối cùng tôi chơi ở Old Trafford.

Chưa có ai ở câu lạc bộ nói với tôi về hợp đồng, nên được thôi, tôi sẽ chơi mùa giải cuối cùng của mình và chúng ta sẽ xem chuyện gì xả ra vào cuối mùa. Điều đó không phụ thuộc vào tôi."

Cầu thủ chạy cánh nhận được quan tâm lớn vào mùa hè năm này, khi Liverpool từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ câu lạc bộ Saudi Pro League Al Ittihad. Hiện anh chỉ còn một năm trong hợp đồng,

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thang-man-utd-mohamed-salah-tuyen-bo-sap-roi-liverpool-846805.html