Em trai Mbappe bị gạch tên khỏi đội hình đấu PSG

Ở phiên chợ hè năm nay, trong bối cảnh Kylian Mbappe quyết định nói lời chia tay với Paris Saint-Germain để chuyển sang khoác áo Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, thì cậu em Ethan Mbappe cũng phải rời sân Parc des Princes.

Ethan Mbappe bị Lille gạch tên khỏi đội hình đấu với PSG.

Tiền vệ sinh năm 2006 chọn Lille là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ở vòng 3 Ligue 1, những tưởng anh sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ trên sân Pierre Mauroy, tuy nhiên, cầu thủ này bất ngờ bị huấn luyện viên Bruno Genesio gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Bất chấp việc phải làm khách, với chất lượng đội hình vượt trội, Paris Saint-Germain đã dễ dàng đánh bại Lille với tỷ số 3-1. Vitinha, Bradley Barcola và Randal Kolo Muani là những người ghi bàn bên phía PSG. Edon Zhegrova giúp chủ nhà tránh khỏi trận thua trắng với pha lập công ở phút 78.

Dù mất đi Kylian Mbappe ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Luis Enrique và các học trò đã có khởi đầu tuyệt vời tại Ligue 1 với 3 chiến thắng liên tiếp trước Le Havre, Montpellier HSC và Lille, qua đó chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/em-trai-mbappe-bi-gach-ten-khoi-doi-hinh-dau-psg-846796.html