Đốn hạ Szoboszlai, Van Dijk thách thức Lisandro Martinez ngay trên sân

Liverpool có chuỗi trận như mơ với tân HLV Arne Slot. Trên SVĐ Old Trafford, The Kop đánh bại Man United với tỷ số 3-0. Đội chủ sân Anfield đem đến lối chơi ấn tượng.

Trận derby nước Anh không thiếu những tình huống kịch tính, đáng chú ý. Sau khi Luis Diaz ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool, tiền vệ Dominik Szoboszlai hứng chịu pha vào bóng ác ý từ Lisandro Martinez.

Trọng tài chính Anthony Taylor quyết định rút thẻ vàng, cảnh cáo Martinez với pha phạm lỗi của mình. Đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến tình huống chơi xấu của Martinez.

Van Dijk bảo vệ đồng đội.

Van Dijk lao nhanh về phía Martinez, phản đối hành động của hậu vệ người Argentina. Nhiều CĐV phân tích khẩu hình cho rằng Van Dijk đã thách thức Martinez: "Hãy thử làm điều đó với tôi".

Trọng tài chính Taylor vội vàng ngăn Van Dijk, tránh để trung vệ người Hà Lan không kiềm chế được cảm xúc và hành động của mình.

Trận này, hàng phòng ngự Liverpool chơi tốt khi hóa giải nhiều tình huống hãm thành của man United, HLV Arne Slot bố trí Van Dijk đá cặp cùng Ibrahima Konate. Vị trí hậu vệ gọi tên Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/don-ha-szoboszlai-van-dijk-thach-thuc-lisandro-martinez-ngay-tren-san-846778.html