Nghịch lý Pedro Neto ở Chelsea

Bước vào vòng đấu thứ ba Premier League, Chelsea có cho mình trận derby London đầu tiên trong mùa này với đối thủ là Crystal Palace.

Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng đoàn quân của HLV Enzo Maresca đã có thể lấn át đội khách ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

Tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng, Nicolas Jackson tiếp tục ghi bàn để đưa The Blues vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, rốt cuộc thì nhờ vào pha lập công ấn tượng của Eberechi Eze và những pha cứu thua đẳng cấp đến từ Dean Henderson, Palace vẫn có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn của Chelsea, Pedro Neto, đã được Maresca trao cơ hội đá chính lần đầu tiên tại Premier League.

Trước đó, Neto đã tỏa sáng trong màn tái ngộ Wolves sau khi vào sân từ băng ghế dự bị nên tất nhiên anh đã nhận được không ít sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, dù được góp mặt trong đội hình xuất phát, Neto lại mang đến một màn thể hiện hoàn toàn mờ nhạt so với những gì anh đã thể hiện trước Wolves.

Theo thống kê từ Fotmob, Neto không có bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào trước Palace. Trái lại, anh còn phải nhận một tấm thẻ vàng.

Bên cạnh đó, cả 4 quả tạt mà Neto thực hiện đều không đưa bóng đi chính xác, anh còn có 2 lần bị đối phương cướp bóng và để thua 3/5 tình huống tranh chấp tay đôi.

Hầu hết những pha tấn công đáng chú ý của Chelsea đều diễn ra bên phía hành lang đối diện, và không quá bất ngờ khi Neto là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bởi Fotmob trong trận đấu này (6).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nghich-ly-pedro-neto-o-chelsea-846769.html