5 điểm nhấn Chelsea 1-1 Crystal Palace: Dấu hỏi tân binh; Thống kê đáng báo động

1. Sancho chào sân Stamford Bridge

Jadon Sancho được người hâm mộ Chelsea chào đón nồng nhiệt khi anh ra mắt tại sân vận động của đội bóng mới trước trận đấu với Crystal Palace.

Tiền đạo này đã chính thức rời Old Trafford vào những giờ cuối cùng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bị loại khỏi đội hình của Man United trong 2 trận đấu đầu tiên của họ tại Premier League. Sancho, 24 tuổi, sẽ gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng vào mùa hè năm sau với mức phí khoảng 23 triệu bảng Anh.

2. Những ngày tươi đẹp của Jackson

Jackson đang có phong độ cao.

Trước trận đấu, có thông tiền đạo Nicolas Jackson đã đồng ý gia hạn hợp đồng, cam kết anh sẽ gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2033. Cầu thủ người Senegal đã chuyển đến Stamford Bridge từ Villarreal vào mùa hè năm ngoái và ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải mở màn.

Anh đã bắt đầu chiến dịch này với 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trước chuyến làm khách của Crystal Palace. Và trên sân nhà, anh một lần nữa tỏa sáng với pha lập công mở tỷ số. Tiền đạo này đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 3 trận Premier League mùa này.

3. Thống kê đáng báo động

Việc Crystal Palace ghi bàn gỡ hòa tại Stamford Bridge đồng nghĩa với việc thủ môn Robert Sanchez đã không giữ sạch lưới trong 11 tháng tại Premier League. Trận sạch lưới gần nhất của anh là vào đầu tháng 10 năm ngoái trước Fulham, khi Chelsea giành chiến thắng 2-0.

Trong phần lớn thời gian 11 tháng đó, Sanchez bị thương và sau đó mất vị trí vào tay Djordje Petrovic. Bàn thắng đó cũng khiến Chelsea chỉ mới giữ sạch lưới 1 lần trong 5 trận mùa này.

The Blues lại mất điểm trên sân nhà.

4. Dấu hỏi tân binh

Pedro Neto và Joao Felix đã có màn trình diễn tưng bừng ở vòng đấu trước khi The Blues đánh bại Wolves với tỷ số 6-2, nhưng sự hứng khởi của họ đã nhanh chóng kết thúc. Trước Palace, Neto được đá chính nhưng gần như không có ảnh hưởng đến trận đấu trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Felix chính là người vào thay Neto từ rất sớm, ở phút 58 nhưng cũng không để lại dấu ấn.

Trận đấu trước của bộ đôi này đã mang lại sự phấn khích, nhưng họ gây thất vọng ở ngay vòng đấu tiếp theo, đặt ra dấu hỏi về sự phù hợp của cặp tân binh tại The Blues, câu hỏi sẽ cần thêm thời gian để giải đáp.

5. Ngắt mạch 13 trận thắng

Eberechi Eze đã cân bằng tỷ số bằng một cú sút đẹp mắt vào phút thứ 53 sau khi Jackson mở tỷ số bằng một pha bóng đẹp mắt, được hỗ trợ bởi Cole Palmer. Dù có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Sau 13 trận thắng liên tiếp của Chelsea trước Crystal Palace, cuối cùng đội khách cũng có được một trận hòa để chấm dứt cái dớp trước The Blues.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-diem-nhan-chelsea-1-1-crystal-palace-dau-hoi-tan-binh-thong-ke-dang-bao-dong-846756.html