Jackson sắp gia hạn, Maresca phản ứng

Nicolas Jackson lập công trong cuộc tiếp đón Crystal Palace. Dù vậy, anh cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội, dẫn đến việc Chelsea bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên, The Blues hiện xếp thứ 11 tại Premier League, trước khi Manchester United hoàn tất cuộc đối đầu Liverpool.

Jackson thi đấu trước Palace trong bối cảnh xuất hiện thông tin anh sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với CLB. Sau trận hòa 1-1, HLV Enzo Maresca chia sẻ về tình hình của tiền đạo người Senegal:

"Điều duy nhất tôi biết là Jackson sắp ký một hợp đồng mới, tôi không biết là bao nhiêu năm. Tôi rất hài lòng. Jackson đang làm thi đấu tốt và lại ghi bàn. Cậu ấy ấy có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi hài lòng".

Jackson ghi bàn trong trận hòa Palace.

"Tôi đặt niềm tin vào Jackson và câu lạc bộ cũng vậy. Chúng tôi đều tin tưởng cậu ấy. Khi TTCN mùa hè 2024 mở ra, tôi đã nói rằng cậu ấy đang chơi rất tốt tại Chelsea".

Việc Chelsea trọng dụng Jackson là dễ hiểu bởi không có trung phong chất lượng vào hè này. Victor Osimhen là mục tiêu của CLB nhưng hiện mắc kẹt tại Napoli.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jackson-sap-gia-han-maresca-phan-ung-846755.html