Micah Richards chỉ ra điểm yếu phòng ngự của Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka gia nhập West Ham với giá 15 triệu bảng Anh từ Manchester United vào tháng trước và anh đã gây ấn tượng với những người hâm mộ ở sân vận động London.

Tuy nhiên, Richards đã đưa ra một lời cảnh báo. Bình luận viên của Sky Sports từng là hậu vệ phải ở cấp độ cao nhất, vì vậy ông biết rõ những điều cần thiết để thành công ở vị trí đó.

Cựu hậu vệ của Manchester City là khách mời trong trường quay Sky Sports cho cuộc đụng độ của West Ham với Manchester City và ông đã thảo luận về tác động mà Wan-Bissaka có thể tạo ra tại sân vận động London.

Cựu sao M.U đang chơi ở West Ham.

Richards cho biết: "Tôi nghĩ rõ ràng là cậu ấy có kinh nghiệm, nhưng khả năng phòng ngự 1 đấu 1 của cậu ấy là một trong những khả năng phòng ngự tốt nhất mà tôi từng thấy ở Premier League."

"Khi xem cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ biên, đôi khi cậu ấy không biết cách phòng thủ ở cột xa nên đôi khi cậu ấy chỉ có thể nhìn bóng. Nhưng xét về khả năng phòng thủ 1 chọi 1, cậu ấy là một bản hợp đồng hàng đầu."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/micah-richards-chi-ra-diem-yeu-phong-ngu-cua-aaron-wan-bissaka-846736.html