"Tuyển Nga hãy thắng Việt Nam với tỷ số 10-0"

Dịp FIFA Days tháng 9 sắp tới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ rất phấn khích khi được theo dõi thầy trò HLV Kim Sang-sik chạm trán với 2 địch thủ chất lượng, đó là tuyển Thái Lan và tuyển Nga.

Tuy nhiên, về phía đại diện xứ Bạch Dương, họ lại tỏ ra không mấy vui vẻ khi đến Hà Nội thi đấu vì cho rằng, 2 đội bóng ở khu vực Đông Nam Á có sự thua kém xa về mặt thực lực.

Dù vậy, theo cựu Chủ tịch CLB Lokomotiv Moscow, bà Olga Smorodskaya, việc tuyển Nga vẫn có thể thi đấu giao hữu trong thời điểm nhận lệnh cấm của FIFA là một điều tích cực và đại diện Đông Âu cần tận dụng cơ hội này bằng việc giành những chiến thắng đậm trước Việt Nam và Thái Lan.

Tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu với Nga và Thái Lan. Ảnh: VFF.

Cụ thể, chia sẻ được trang Thethao247 lược dịch, bà Olga Smorodskaya bày tỏ: "Mọi thứ liên quan đến trận đấu đều hữu ích. Chẳng phải chúng ta không nên ngồi trên ghế suốt ngày và suy nghĩ về những điều buồn bã sao? Chúng ta phải thi đấu.

Tất nhiên, đối thủ không mạnh lắm nhưng các cầu thủ của chúng ta có thể làm gì? Hãy thắng với tỷ số 10-0, chúng ta sẽ rất vui".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuyen-nga-hay-thang-viet-nam-voi-ty-so-10-0-846722.html