Arteta phản ứng về trận ra mắt của Sterling

Trận hòa 1-1 trước Brighton trên sân nhà của Arsenal khiến họ mất chuỗi thắng tại Premier League. Tấm thẻ đỏ của Declan Rice ảnh hưởng đến cục diện trận đấu ở Emirates.

Trên khán đài, Raheem Sterling ngồi theo dõi các đồng đội mới thi đấu. Anh chắc chắn thất vọng vì Arsenal chỉ nhận trận hòa. Do đến Arsenal vào ngày cuối TTCN, nên Sterling chưa đủ tư cách lọt vào danh sách thi đấu của CLB London.

Ngôi sao người Anh nhiều khả năng đá trận ra mắt sau đợt tập trung ĐTQG tháng 9. Vì vậy, cựu càu thủ Manchester City nhiều khả năng cùng đội bóng mới đối đầu Tottenham Hotspur tại vòng 4 Premier League.

Nhận câu hỏi về Sterling, Mikel Arteta chia sẻ:

Sterling có thể đá trận ra mắt vào vòng 4.

"Chúng tôi phải gặp Sterling, nói chuyện với nhau về những gì cậu ấy đã làm và cần hiểu cảm nhận của anh ấy về câu chuyện thể lực. Đội bóng cố gắng tìm ra những ca nhanh cách nhanh chóng để giúp Sterling bắt kịp tốc độ càng nhanh càng tốt".

"Cần phải làm cậu ấy để anh ấy hiểu được những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng thời gian nghỉ quốc tế để đưa Sterling hòa nhập với đội càng sớm càng tốt".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arteta-phan-ung-ve-tran-ra-mat-cua-sterling-846652.html