5 điểm nhấn buổi tập M.U trước màn đại chiến Liverpool: Gợi ý cặp tiền vệ trung tâm; Lời khuyên cho Amad

Gợi ý cặp tiền vệ trung tâm

Kobbie Mainoo và Casemiro là những cầu thủ duy nhất được nhìn thấy mặc áo màu vàng huỳnh quang trong khi những người khác hoặc không mặc hoặc mặc áo màu cam.

Mainoo hăng say tập luyện.

Theo MEN, điều này có thể gợi ý bộ đôi đang đóng vai trò như một 'quân bài chiến thuật' trong buổi tập.

Họ sẽ giữ vai trò như một cầu thủ đang kiểm soát bóng trong trò chơi banh lừa hoặc trận đấu nhỏ. Họ sẽ phải chuyền bóng và di chuyển trong đồng thời cũng phải chuẩn bị cho các pha chuyển đổi trạng thái.

Có lẽ Ten Hag sẽ sử dụng bộ đôi này, giống như ông đã từng làm trước đây, trong vai trò tiền vệ trụ đôi ở phía trước hàng phòng ngự.

Lời khuyên cho Amad

Amad Diallo được phát hiện đang có cuộc trò chuyện với trợ lý Ruud van Nistelrooy. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã ghi bàn gỡ hòa trong trận thua của Quỷ đỏ trước Brighton vào cuối tuần trước.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên anh có được tại Premier League trong sự nghiệp của mình, sau khi ghi bàn thắng quyết định đáng nhớ vào phút cuối trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool mùa giải trước.

Diallo được 'Van Gol' tư vấn.

Nếu có thể tiếp thu được lời khuyên từ người từng được xem như sát thủ hàng đầu Premier League, Diallo ắt hẳn sẽ còn cải thiện hơn nữa.

Sự góp mặt của dàn sao trẻ

Ethan Ennis và Habeeb Ogunneye đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Trong khi Toby Collyer cũng thường xuyên tham gia. Những cầu thủ trẻ này sẽ muốn tạo ấn tượng tốt với Ten Hag để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Ten Hag đã chứng minh trong những năm gần đây rằng ông sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng học viện với Alejandro Garnacho và Mainoo là ví dụ cụ thể nhất.

Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu thuyền trưởng người Hà Lan giúp Quỷ đỏ phát hiện thêm những viên ngọc thô từ chính lò đào tạo Carrington.

Cuộc trò chuyện giữa Evans và Maguire

Jonny Evans, Harry Maguire và trợ lý Rene Hake trò chuyện vui vẻ trên sân.

Evans nhiều khả năng vẫn đóng vai trò dự bị ở trận đấu tới, nhưng Maguire có thể trở thành lựa chọn trong đội hình xuất phát để kết hợp cùng Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ.

Trong khi đó, tân binh Matthijs de Ligt có thể sẽ được tung vào sân trong hiệp hai.

Hojlund vắng mặt

Rasmus Hojlund đã vắng mặt trong buổi tập luyện mới nhất. Phát biểu với các phóng viên, Ten Hag đã cung cấp thông tin cập nhật về tiền đạo này:

"Sau kỳ nghỉ, nhưng khi nào sau kỳ nghỉ? Chúng ta phải xem cậu ấy phát triển như thế nào, cậu ấy có thể tiến bộ như thế nào, trong kỳ nghỉ để có được thể lực thi đấu.

Cậu ấy đã trở lại sân tập, nhưng sẽ mất một thời gian trước khi cậu ấy đạt được phong độ như mong đợi vì mọi người đều thấy, điều đó xảy ra trong giai đoạn đầu mùa giải trước. Vì vậy, cậu ấy cần phải tiến lên và có được nền tảng thể lực vững chắc.'



Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-diem-nhan-buoi-tap-m-u-truoc-man-dai-chien-liverpool-goi-y-cap-tien-ve-trung-tam-loi-khuyen-cho-amad-846617.html