Tử vi tuần mới (2/9-8/9) 3 cung hoàng đạo gặp cát tinh, giàu lên trông thấy, tiền tình rủng rỉnh chuyện vui dồn dập

Theo tử vi tuần mới, 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi nổi trội so với các cung hoàng đạo khác.

Cung Kim Ngưu (sinh từ 20/4 đến 20/5)

Trong tuần mới này tử vi của Kim Ngưu là sẽ có một khởi sắc trong cả tình cảm và tiền bạc lẫn công việc. Lúc này Kim Ngưu như được tận hưởng mọi thành quả từ những nỗ lực trước đây của mình. Bạn được đền đáp xứng đáng trong mọi lĩnh vực, tài lộc phơi phới niềm vui dồn dập. Tuần này rất lý tưởng để Kim Ngưu nắm giữ cơ hội tốt cho mình. Trong công việc Kim Ngưu sẽ được ghi nhận và bạn thể hiện rất xuất sắc lĩnh vực chuyên môn của mình.

Những Kim Ngưu kỳ cựu được nể trọng hơn còn Kim Ngưu đang tìm việc thì tuần này sẽ có nhiều khởi sắc hơn nhé. Trong tuần này vận may của Kim Ngưu đang tăng lên sáng sủa. Kim Ngưu sẽ thấy ví tiền của mình dày lên trông thấy. Một số khoản thu từ nguồn đầu tư trước đây giúp bạn khởi sắc phát tài. 

Tuần này Kim Ngưu cũng vui hơn về mặt tình cảm. Bạn có thể gặp được sự hòa hợp với nửa kia của mình. 

Kim Ngưu gặp nhiều thuận lợi

Kim Ngưu gặp nhiều thuận lợi

Cung Cự Giải (sinh từ 22/6 đến 22/7)

Cự Giải có một tuần từ ngày 2/9 đến 8/9/2024 tràn đầy năng lượng. Cự Giải có niềm vui lớn trong gia đình và bạn sẽ có những bước tiến trong sự phát triển cá nhân. Trong tuần này Cự Giải sẽ làm việc rất tốt và trong tinh thần hứng khởi. Sự cân bằng giữa công việc cũng như tinh cảm giúp Cự Giải duy trì cuộc sống tốt đẹp. 

Trong lá số tử vi tuần này thì sự nghiệp của Cự Giải đang lên. Bạn kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu. Bạn cần dồn nhiều năng lượng hơn cho công việc để đạt đỉnh cao hơn. 

Đặc biệt Cự Giải đang có nhiều cơ hội tài chính tốt đẹp. Bạn có thể có những nguồn thu bất ngờ hoặc cơ hội kiếm tiền ngạc nhiên. Nhưng Cự Giải cần quản lý tài chính tốt hơn và cẩn trọng hơn nhé. 

Cự Giải ơi đây là lúc bạn đang thăng hoa trong tình cảm hãy tận hưởng niềm vui đó nhé. 

Cự Giải thăng hoa

Cự Giải thăng hoa

Cung Sư Tử (sinh từ 23/7 đến 22/8)

Tử vi tuần này, cung Sư Tử trong tuần này sẽ đối mặt với một vài thử thách nhưng bạn sẽ vượt qua tốt. Trong công việc tuần này, Sư Tử thể hiện tốt việc của mình nhé. Bạn tập trung vào nhiệm vụ quan trọng và kiểm soát tốt tình hình những rủi ro sẽ vượt qua được. Cự Giải là người đang được đánh giá cao trong công việc nhé. 

Trong tài chính, Cự Giải sẽ có một tuần nhiều ổn định và khá hơn. Tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Lời khuyên duy nhất cho Sư Tử là cần thận trong hơn khi đầu tư kế hoạch mới. 

Giai đoạn này bạn cũng được tận hưởng sự thăng hoa trong đời sống tình cảm. Sư Tử lúc này như kẻ lâu ngày gặp được tình yêu vậy. 

*Thông tin tham khỏa chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tu-vi-tuan-moi-2-9-8-9-3-cung-hoang-dao-gap-cat-tinh-giau-len-trong-thay-tien-tinh-rung-rinh-chuyen-vui-don-dap-846606.html