Ngoài Haaland, Pep cũng hài lòng với 1 cái tên khác của Man City

Dù phải hành quân đến London để làm khách trước một đối thủ tương đối khó chịu là West Ham, tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Erling Haaland là người thu hút sự chú ý với cú hattrick đẳng cấp.

Jack Grealish gây ấn tượng trong trận đấu với West Ham.

Tuy nhiên, bên cạnh tiền đạo người Na Uy, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đánh giá cao màn trình diễn của Jack Grealish. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Jack Grealish thực sự giỏi. Cậu ấy rất hung hăng khi không có bóng nhưng đặc biệt là khi có bóng trước Aaron Wan-Bissaka và có những pha xử lý tốt".

“Hy vọng cậu ấy có thể trở lại khỏe mạnh và tốt hơn. Tôi muốn tất cả các cầu thủ Anh của tôi vào đội tuyển quốc gia khi họ khỏe mạnh và các quốc tịch khác cũng vậy. Tôi không thích khi họ không hoàn toàn sung sức và phải ra sân nhưng với đội tuyển quốc gia, chúng tôi không có gì để nói".

Sau khi bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024, Jack Grealish đã được gọi trở lại ở đợt tập trung tháng 9 này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngoai-haaland-pep-cung-hai-long-voi-1-cai-ten-khac-cua-man-city-846595.html