Sancho 'cướp' số áo của Neto

Jadon Sancho là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ người Anh cập bến The Blues theo dạng cho mượn từ Man United. Giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024, Sancho thi đấu cho Borussia Dortmund. Trở về Man United, ngôi sao 24 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Chelsea có thể giúp Sancho vực dậy sự nghiệp. Trang chủ đội bóng thành London xác nhận Sancho sẽ mặc áo số 19 ở mùa giải 2024/2025. Quyết định của The Blues gây bất ngờ khi trước đó chiếc áo số 19 được chỉ định cho tân binh Pedro Neto.

Sancho khoác áo số 19.

Tuy nhiên, Neto đã sớm đổi sang số 7, số áo từng thuộc về Raheem Sterling. Với việc Sterling gia nhập Arsenal, số 7 thuộc về Neto và Sancho kế thừa số áo 19.

Trước đó tiền đạo Armando Broja là cầu thủ khoác áo số 19 của Chelsea. Mùa hè năm nay, chân sút người Albania chia tay The Blues, cập bến Everton dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ mặc số áo 19 trước Broja là Mason Mount. Tiền vệ người Anh xuất thân từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Mount từng được kỳ vọng trở thành tương lai nơi hàng tiền vệ Chelsea. Hiện tại, Mount khoác áo Man United.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sancho-cuop-so-ao-cua-neto-846593.html