Một Bukayo Saka rất toàn diện

Trong cuộc so tài tại Emirates, Pháo thủ là đội chơi tốt hơn trong hiệp một và đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 38 nhờ bàn thắng đẹp mắt của Kai Havertz, với Bukayo Saka là người kiến ​​tạo.

Saka luôn nhiệt huyết trong từng pha bóng.

Tuy nhiên, họ không thể duy trì được sự lấn lướt sau giờ nghỉ khi Declan Rice bị đuổi khỏi sân. Brighton đã tận dụng lợi thế hơn người để gỡ hòa nhanh chóng. Dù sao, chung cuộc, Arsenal vẫn giữ được một điểm ở lại.

Havertz và David Raya thi đấu nổi bật, nhưng có lẽ, Saka là cầu thủ chơi hay hơn cả màn trình diễn toàn diện trong suốt 90 phút. Không chỉ có pha kiến tạo, ngôi sao người Anh làm rất tốt vai trò phòng ngự từ xa. Anh giành chiến thắng trong 9 pha tranh chấp cùng 7 lần thu hồi bóng thành công.

Saka không thể tận dụng được 2 cơ hội ngon ăn ở mỗi hiệp, nhưng đó vẫn là một màn trình diễn tuyệt vời từ cầu thủ chạy cánh 22 tuổi.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH sau trận hòa Brighton. Pháo thủ sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong tháng Chín này, khi phải đối đầu với Tottenham Hotspur và Man City trên sân khách.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mot-bukayo-saka-rat-toan-dien-846578.html