Chuyển nhượng sáng 1/9: Bến đỗ gây sốc của Chilwell; Thêm tiền vệ rời Man Utd?

- Kieran Trippier, người vừa tuyên bố từ giã đội tuyển Anh vào tuần trước, đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để gia nhập Eyupspor. Trước đó, Tripper gia nhập Newcastle United vào tháng 1/2022 với mức phí 14 triệu euro từ Atletico Madrid, cho đến nay thì anh vẫn luôn được xem là một hậu vệ cánh hàng đầu Premier League. (Sportsdigitale)

- Ben Chilwell hiện đang được "mời chào" đến Fenerbahce, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho theo dạng cho mượn. Trước đó, HLV Enzo Maresca đã gạch tên Chilwell khỏi kế hoạch của mình và công khai khuyên nhủ hậu vệ này nên rời khỏi Stamford Bridge (GIVEMESPORT)

Chilwell có khả năng làm học trò của Mourinho.

- Ilkay Gundogan, người vừa mới trở lại khoác áo Manchester City trong mùa Hè năm nay, có quyền được gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nếu anh góp mặt trong hơn 50% tổng số trận đấu của The Citizens mùa này. Kể từ khi trở về Etihad, tiền vệ người Đức đã có 2 lần ra sân tại Premier League (Daily Star).

- Victor Osimhen, người từng được Chelsea nhắm đến như mục tiêu hàng đầu trong mùa Hè năm nay, đã bị Napoli loại khỏi danh sách các cầu thủ được đăng ký cho mùa giải mới tại Serie A. Đồng thời, chân sút người Nigeria cũng đã phải nhường lại chiếc áo số 9 của mình cho tân binh Romelu Lukaku (La Gazzetta dello Sport).

- Christian Eriksen vẫn có khả năng chia tay Manchester United trong mùa Hè năm nay, khi anh đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Anderlecht. Hiện tại, Quỷ đỏ đang định giá tiền vệ người Đan Mạch vào khoảng 5 triệu euro. (Het Belang van Limburg)

Man Utd có thể chia tay Eriksen.

- Liverpool muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự vào tháng Một, sau khi thất bại trong nỗ lực nâng cấp khu trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, The Kop đã sẵn sàng phá két để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Martin Zubimendi, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ này lại quyết định gắn bó với Real Sociedad. (Football Insider)

- Để chuyển đến gia nhập Arsenal, Raheem Sterling đã quyết định từ chối một lời đề nghị khổng lồ đến từ Ả Rập Saudi, với mức lương rơi vào khoảng 700.000 euro/tuần, cao hơn gấp đôi so với những gì anh đang nhận được. Dù vậy, cựu sao Manchester City vẫn quyết định chọn Emirates làm bến đỗ tiếp theo của mình. (Mirror)

- Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, Nottingham Forest đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến từ Newcastle dành cho Anthony Elanga. Kể từ khi chuyển đến City Ground, cựu sao Man Utd đã không ngừng phát triển bản thân và hiện đang đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình của Nottingham. (Sky Sports)

- Arsenal đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Omar Rekik, người chưa từng góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Pháo thủ. Tháng 1/2021, trung vệ người Tunisia được Arsenal chiêu mộ từ Hertha Berlin với giá 600.000 euro. Sau quãng thời gian khoác áo đội trẻ, thay vì được đôn lên đội một, Rekik lần lượt trải qua những bản hợp đồng cho mượn đến Sparta Rotterdam, Wigan và Servette. (Fabrizio Romano).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-1-9-ben-do-gay-soc-cua-chilwell-them-tien-ve-roi-man-utd-846577.html