Không được gọi sang đấu Việt Nam, Chanathip lên tiếng

ĐT Thái Lan sắp có 2 trận đấu giao hữu dịp FIFA Days gặp ĐT Nga và Việt Nam trong tháng này. Cách đây chưa lâu, HLV Masatasa Ishii đã công bố danh sách 23 cầu thủ của Voi chiến trong chuyến hành quân đến dải đất hình chữ S.

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan bất ngờ không gọi những ngôi sao nổi bật như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan... Thay vào đó, nhà cầm quân người Nhật Bản trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ.

Chanathip vắng mặt ở đợt hội quân lần này của ĐT Thái Lan. Ảnh: FAT

Dù không thể cùng ĐT Thái Lan sang Việt Nam thi đấu, nhưng Chanathip vẫn cảm thấy hài lòng. Ngôi sao 30 tuổi cho biết: "Tôi rất vui khi có những cầu thủ trẻ. Những gương mặt mới đã xuất hiện, đáng lẽ họ phải lên ĐTQG từ lâu. Vì khoảng cách giữa các lần thay đổi thế hệ là khá dài. Điều này khiến cho trình độ của tuyển Thái Lan không tốt ở mọi thời điểm. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ trẻ phải tiến lên và giỏi hơn các đàn anh”.

Tôi muốn xem phong độ của tất cả mọi người, bao gồm cả Ekanit Panya, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, những người sẽ là trụ cột của đội hình lần này. Và cả những cầu thủ mới đến. Hãy cho mọi người thấy chúng ta là ĐTQG Thái Lan".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-duoc-goi-sang-dau-viet-nam-chanathip-len-tieng-846576.html