Pep Guardiola: "Cậu ấy thật không thể tin được"

Man City thị uy sức mạnh ở chuyến làm khách đến sân nhà West Ham United. Đoàn quân Pep Guardiola đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-1. Erling Haaland tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ khi lập hattrick bàn thắng.

Tiền đạo người Na Uy vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này với 7 bàn sau 3 vòng đấu. Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi cậu học trò sau trận đấu.

Chia sẻ với sóng Sky Sports, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay: "Cậu ấy thật không thể tin được. Bàn thắng đầu tiên rồi đến bàn thắng thứ hai. Bàn thắng thứ ba rất độc đáo".

Haaland lập hattrick bàn thắng.

"Với tư duy chơi bóng của mình, Haaland có thể làm mọi thứ. Những con số thống kê ấn tượng so với độ tuổi và số trận cậu ấy chơi. Haaland được yêu mến vì những gì cậu ấy làm trên sân".

"Bạn phải để Haaland làm những gì cậu ấy muốn. Ngày hôm nay, cậu ấy ghi ba bàn. Haaland cũng không để mất bóng lần nào".

"Ngày hôm nay, Haaland chơi tuyệt vời ở mỗi tình huống. Haaland là một chàng trai thông minh. Cậu ấy khao khát ghi bàn."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-guardiola-cau-ay-that-khong-the-tin-duoc-846567.html