Chấm điểm Leverkusen sau trận thua Leipzig: Bất công cho Witzt; "Đầu tàu" quá tệ

Matej Kovar - 5.2: Trong lần thứ hai bắt chính ở Bundesliga, cựu thủ môn của Manchester United phải vào lưới nhặt bóng 3 lần chỉ sau 4 cú sút trúng đích đến từ RB Leipzig.

Edmond Tapsoba - 5.9: Trung vệ 25 tuổi bị lấn át khá nhiều trong những pha đấu tay đôi, để thua 4/7 tình huống tranh chấp bóng.

Jonathan Tah - 6.4: Ngôi sao người Đức có màn thể hiện khá tốt, đặc biệt gây ấn tượng với 10 tình huống thu hồi bóng.

Piero Hincapie - 6.6: Tài năng người Ecuador là trung vệ chơi tốt nhất bên phía Leverkusen trong trận này, với loạt thông số ấn tượng như 5/6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5/6 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 4 pha tắc bóng (nhiều nhất trận).

Alejandro Grimaldo - 8.8: Đây là cầu thủ được chấm điểm cao nhất của Leverkusen trước Leipzig, Grimaldo bùng nổ với 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Aleix Garcia - 7.3: Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang chơi tốt sau khi chuyển đến Leverkusen từ Girona.

Granit Xhaka - 7.1: Gây ấn tượng mạnh bởi khả năng chuyền bóng, nhưng Xhaka lại không thực sự làm tròn nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự.

Jeremie Frimpong - 7.8: Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng ở mặt trận tấn công nhưng vẫn cần cải thiện thêm khả năng phòng ngự của mình.

Florian Wirzt - 8.7: Với 4 cú sút trúng đích và 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, tiền vệ người Đức thực sự đen đủi khi chỉ có thể bỏ túi một khoản tiền.

Martin Terrier - 6.3: Tiếp nối những màn thể hiện mờ nhạt trước đó, cựu sao Rennes lại tiếp tục chơi tệ trước Leipzig.

Victor Boniface - 6.4: "Đầu tàu" của Leverkusen gây thất vọng lớn với 8 lần thua tranh chấp tay đôi (nhiều nhất trận) và không có nổi một pha dứt điểm nào trúng đích.

Các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị: Amine Adli - 6.5; Nathan Tella - 6.1; Patrik Schick - (5.9).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cham-diem-leverkusen-sau-tran-thua-leipzig-bat-cong-cho-witzt-dau-tau-qua-te-846563.html