Kết thúc chợ hè 2024, Man Utd đã biết tân binh tiếp theo cập bến OTF

Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè này, sau khi đẩy Scott McTominay đến Napoli, Man United lập tức tiến hành đàm phán mua đứt Manuel Ugarte.

Man Utd từng có ý định hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Dù vậy, khi mà Napoli nhập cuộc và quyết định chồng đủ 30 triệu euro, Man Utd lập tức đồng ý. Họ dùng số tiền này để chiêu mộ Ugarte từ PSG.

Ugarte là tân binh thứ 5 hè này.

Ugarte trở thành tân binh thứ 5 và cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay. Trước đó, họ chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Ở đó, Man Utd đang cho thấy sự khác biệt lớn ở khâu chuyển nhượng.

Manchester United đã chứng minh rằng họ thưc sự nghiêm túc dưới sự lãnh đạo của INEOS. Quỷ đỏ đã cố gắng hết sức để củng cố hàng phòng ngự của mình vào mùa hè này.

Sự xuất hiện của Leny Yoro và Matthijs de Ligt mang lại nhiều chất lượng và chiều sâu hơn cho hàng phòng ngự.

Noussair Mazraoui, người theo chân De Ligt để tái hợp với Erik ten Hag, đã chứng minh được giá trị của mình khi bắt đầu cả hai trận đấu tại Premier League mùa giải này.

Với Diogo Dalot cũng có mặt trong đội hình, vị trí hậu vệ phải đã được đảm bảo tốt với hai cầu thủ tương đối chất lượng.

Tuy nhiên, vị trí hậu vệ trái vẫn cần được tăng cường. Trong khi Dalot có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái, Ten Hag lại thích cầu thủ sở trường đá ở vị trí này hơn. Luke Shaw là một hậu vệ cánh xuất sắc, nhưng chấn thương đã khiến anh phải ngồi ngoài thường xuyên.

Tới lúc Man Utd thay thế Shaw.

Nhà cầm quân người Hà Lan công nhận Shaw ở tầm đẳng cấp thế giới, nhưng các vấn đề chấn thương dai dẳng làm dấy lên mối lo ngại về khả năng ra sân của anh trong toàn bộ mùa giải. Thật vậy, Shaw đã vắng mặt 34 trận ở mùa giải trước do những chấn thương liên quan đến cơ.

Người thay thế anh, Tyrell Malacia, là một tài năng tuyệt vời nhưng cũng đã hơn một năm kể từ lần cuối anh xuất hiện trên sân. Hiện tại, Malacia đang trong giai đoạn hồi phục nhưng câu lạc bộ thành Manchester vẫn chưa tiết lộ ngày trở lại.

Man United phải săn lùng một hậu vệ trái hàng đầu vào mùa hè tới, người có thể đưa đội lên một tầm cao mới.

Một hậu vệ cánh mới không chỉ mang lại sự ổn định rất cần thiết mà còn bổ sung cho khâu tấn công, qua đó giúp Man Utd thực hiện hóa tham vọng trở lại định cao.

INEOS có lý do để bám sát chiến lược ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở độ tuổi khoảng 25. Điều này có thể giúp họ tận hưởng những năm tháng tuyệt vời nhất ở phía trước.

Với vị trí trung vệ và hậu vệ phải đã được đảm bảo, song Man Utd chỉ có thể hoàn thành cuộc đại tu hàng phòng ngự nếu một hậu vệ trái mới xuất hiện.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ket-thuc-cho-he-2024-man-utd-da-biet-tan-binh-tiep-theo-cap-ben-otf-846551.html