Nhan sắc cuốn hút của nam diễn viên tham gia Mister Vietnam 2024

Trước khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi Mister Vietnam 2024, Ngọc Mạnh đã được biết đến với vai trò là một diễn viên và từng xuất hiện trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim.

IMG_2678

Trần Ngọc Mạnh (sinh năm 2001) là cựu sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Mới đây, chàng trai tham dự cuộc thi Mister Vietnam 2024 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết cùng 35 thí sinh khác.

IMG_2679

Đăng ký tham gia cuộc thi nam vương khi đang học năm cuối đại học, Ngọc Mạnh từng rất đắn đo, không dám đặt bút điền đơn vì sợ cuộc thi có thể ảnh hưởng đến tốt nghiệp. Hơn nữa, thời điểm đó, anh cũng trăn trở với hành trình tìm kiếm bản thân và nhiều lần tự đặt câu hỏi: Liệu mình nên “yên vị” với vai trò diễn viên hay “bứt phá” thử sức mình với công việc người mẫu.

IMG_2680

Tham gia một cuộc thi hoàn toàn mới cũng là một hành trình không dễ dàng, nam diễn viên thủ vai Nghĩa hồi trẻ trong phim Trạm cứu hộ trái tim chỉ có thể tranh thủ ngày nghỉ để bay vào TP.HCM dự thi rồi lại về Hà Nội để hoàn thành việc học. Bay đi bay lại liên tục, cộng với cường độ làm việc căng thẳng, Mạnh sút cân trong thời gian ngắn nên phải gắng sức tập luyện để duy trì hình thể.

IMG_2681

Ở vòng loại cuộc thi, Ngọc Mạnh từng suýt phải dừng chân. Nhưng với tình yêu thương và tin tưởng của khán giả, chàng trai có cơ hội tiếp tục cuộc thi nhờ loạt phiếu bình chọn từ khán giả.

IMG_2682

Thi nam vương đồng nghĩa với việc phải duy trì hình thể và liên tục trau dồi khả năng thể hiện bản thân. Ngọc Mạnh chú trọng vào việc tập luyện, tuân thủ chế độ ăn uống hà khắc. Hiện, dù đang trong thời gian tạm nghỉ để chờ đến chung kết, chàng trai vẫn không ngừng luyện tập.

IMG_2683

Có kinh nghiệm làm diễn viên nên Mạnh có một lợi thế là khả năng thể hiện trước ống kính và ăn nói duyên dáng. Nam diễn viên tự nhận xét đây là một trong những thế mạnh giúp anh nổi bật giữa dàn thí sinh.

IMG_2684

Diễn viên phim Trạm cứu hộ trái tim hy vọng rằng từ cuộc thi này, anh sẽ được khán giả biết đến là một diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp, toàn năng, thanh lịch và luôn “cháy” hết mình trong mọi công việc, thử thách.

IMG_2685

Vừa qua, chàng trai trẻ nhận được giải phụ tại cuộc thi Mister Vietnam 2024 là giải Khán giả bình chọn. Giải thưởng này chính là tấm vé vàng, đưa Ngọc Mạnh tiến thẳng vào vòng chung kết.

IMG_2686

Chia sẻ với…, Ngọc Mạnh nói rằng nếu trở thành quán quân, anh hy vọng có thể lan tỏa những điều ấm áp, năng lượng tích cực đến cộng đồng. Bản thân anh cũng hy vọng có thể trở thành hình mẫu, nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ - những người đang loay hoay đi tìm bản ngã, màu sắc phù hợp cho bản thân.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhan-sac-cuon-hut-cua-nam-dien-vien-tham-gia-mister-vietnam-2024-846464.html