DJ Mie hóa thân “em gái trà xanh” tâm cơ, gây sóng gió cho Diệp Bảo Ngọc

Bộ phim truyền hình "Sống Để Yêu Thương" vừa tạo nên cơn sốt trên sóng THVL1 khi phân cảnh đầy kịch tính của DJ Mie trong tập 12 được phát sóng.

Đang thu hút sự chú ý trong chương trình thực tế "Sao Nhập Ngũ 2024," DJ Mie lại tiếp tục ghi dấu ấn với "nụ hôn tử thần" trong "Sống Để Yêu Thương." Được biết, cảnh quay bùng nổ là cảnh cuối cùng trên phim trường sau thời gian, Mie chia sẻ: “Giữa cái lạnh của Hà Nội, tôi và anh Trọng Nhân đã phải diễn cảnh rất nồng cháy, đối lập hoàn toàn với thời tiết. Nhưng nhờ có quá trình làm việc hơn 6 tháng trước đó, cảnh khó này trở thành cơ hội để cả hai thể hiện sự ăn ý.”

MRK_6572

Trong "Sống Để Yêu Thương," DJ Mie đảm nhận vai Phong Vân, là một thư ký thông minh quyến rũ. Mối tình đầy phức tạp giữa Phong Vân và Quốc Thiên nảy sinh trong bối cảnh hôn nhân của Quốc Thiên đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Sự xuất hiện của Phong Vân trong vai trò người thứ ba đã gây sốc và đặt ra câu hỏi liệu cô nàng ngây thơ này có thực sự là một thiếu nữ mơ mộng hay là một con người đầy mưu toan?

Phong Vân, xuất thân từ một gia đình tri thức với nền tảng quân đội, mang trong mình sự thuần khiết và đáng yêu. Tuy nhiên, khi chuyện tình cảm với Quốc Thiên bị bại lộ, nhân vật của DJ Mie đã khiến khán giả không khỏi băn khoăn: Đó là sự bồng bột của tuổi trẻ hay là một kế hoạch đầy tính toán?

MRK_6729

Cuộc trò chuyện đầy ngôn tình giữa Phong Vân và Quốc Thiên trong chuyến công tác chung đã khơi mào cho một cao trào đầy cảm xúc. Trong giây phút ngọt ngào ấy, nụ hôn của họ tưởng chừng như ngưng đọng thời gian, nhưng lại dẫn đến một tai nạn giao thông khủng khiếp ngay sau đó. Cả hai nhân vật đều phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, và vụ việc này đã phơi bày toàn bộ câu chuyện ngoại tình trước mắt khán giả.

Với cách biên kịch mạnh tay ngay từ những tập đầu tiên, khán giả không khỏi lo lắng về số phận của cặp đôi này. Liệu họ có phải trả giá cho mối tình ngoài luồng hay không?

Qua cảnh hôn đầy oan nghiệt này, khán giả đã cảm nhận được sự mâu thuẫn trong cảm xúc của hai nhân vật, từ đó tạo nên cao trào kịch tính.

DJ Mie và áp lực vai diễn đối đầu Diệp Bảo Ngọc

SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG TẬP 12.mpg.00_11_34_15.Still024

Trong "Sống Để Yêu Thương," DJ Mie được giao vai Phong Vân với trọng trách tạo nên sức nặng đủ để đối đầu với đàn chị Diệp Bảo Ngọc trong vai người vợ Ánh Dương. Cô chia sẻ: “Tôi chọn phong cách ngọt ngào, dễ thương thay vì sexy quyến rũ vì đó mới là điều nhân vật Ánh Dương đang thiếu. Thay vì phô diễn hình thể, tôi tập trung vào ánh mắt, lời nói và ngữ điệu để lôi cuốn nhân vật Quốc Thiên.”

Phong thái của DJ Mie trong phim khiến khán giả không thể nhận ra hình ảnh năng động, phá cách của cô trên sàn DJ. Nhân vật Phong Vân đến nay vẫn là một ẩn số đầy thú vị.

Still ELN_1.62.1

"Sống Để Yêu Thương" là một trong những bộ phim truyền hình mới nhất trên THVL1, mang lại luồng gió mới cho dòng phim truyền hình phía Nam.

 Phim phát sóng lúc 21 giờ 30 thứ hai, thứ ba hàng tuần với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi từ cả hai miền Nam Bắc: NSND Minh Hoà, NSND Ngọc Thư, NSƯT Mỹ Duyên, Huỳnh Kiến An, Ngọc Huyền, Quốc Anh, Thái Vũ…

Với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm xúc.

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dj-mie-hoa-than-em-gai-tra-xanh-tam-co-gay-song-gio-cho-diep-bao-ngoc-846444.html