Tiến Luật hóa Binz trên sân khấu, có thêm sự xuất hiện của một cameo đặc biệt

Tiến Luật khiến khán giả trầm trồ khi biến hình ngay trên sân khấu với màn lột xác không thể bất ngờ trong tiết mục "Sao cũng được".

Trong tập 9 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến khán giả phải bàn tán sôi nổi trước những tiết mục vô cùng đặc sắc từ các anh tài. Chủ đề Công diễn 4 có từ khóa “Điểm tựa” nhằm nhấn mạnh rằng “Điểm tựa của sáng tạo nghệ thuật chính là cội nguồn văn hóa”.

Tại công diễn 4, mỗi nhà phải trình diễn 3 tiết mục, bao gồm 1 tiết mục solo, 1 tiết mục song ca và 1 tiết mục nhóm. Dưới sự tin tưởng của đội trưởng và các đội viên, Tiến Luật được chọn là người trình diễn cho tiết mục solo với ca khúc "Sao cũng được" đến từ chính học trò của mình là Binz. 

SK_TruHoag_0310-Enhanced-NR
Tiến Luật biểu diễn ca khúc "Sao cũng được" của học trò Binz

Tiến Luật thẳng thắn thừa nhận rằng: “Cái chông gai lớn nhất là Tiến Luật không giỏi về nhạc. Cho nên khi đứng một mình hát thì mình sẽ tập trung hát thì lại quên diễn, quên nhảy”. Anh cho biết thêm, đó là điều khó khăn vì trước giờ chưa từng thử qua bộ môn này. Tuy nhiên dưới sự động viên và hướng dẫn từ những người anh em, Tiến Luật tự tin nói rằng: “Mình không còn áp lực nữa. Bây giờ mình còn nôn ra diễn trên sân khấu để mọi người thấy là tôi làm được”. 

SK_TruHoag_0218-Enhanced-NR
SK_TruHoag_0379-Enhanced-NR
Tạo hình ấn tượng của Tiến Luật khiến trường quay bùng nổ

Màn trình diễn của Tiến Luật nhận được rất nhiều hưởng ứng từ mọi người. Tiến Luật đã cháy hết cỡ khi đứng trên sân khấu. Hầu như không hề thấy được bất kì sự lo lắng nào từ phía anh tài. Anh tài khoác lên mình chiếc áo lông vũ màu hồng, y hệt như phong cách đặc trưng mà người ta hay nhớ đến Binz. Cùng với đó là màn đọc rap thần sầu với chất giọng đặc trưng mang đến người xem một cảm giác rất mới mẻ và thú vị. 

SK_TruHoag_0314-Enhanced-NR
Màn góp mặt của cameo Thu Trang ở đoạn cuối khiến ai cũng cười ngất

Sau màn vũ đạo cháy khét lẹt, Tiến Luật ngã lăn ra chiếc giường như một chàng trai vừa thể hiện tình cảm với người mình yêu trong say rồi thấm mệt và rơi vào giấc ngủ. Trong giấc ngủ, hình ảnh người vợ Thu Trang xuất hiện làm cho cả trường quay phải bất ngờ. Nóc nhà Thu Trang mắng yêu Tiến Luật: “Đừng có ở bên Binz mà phá nữa, đi về. Trời ơi có rap được đâu mà đi qua nhà của Bin dậy Bin rap nữa trời. Đi về nhà làm nội trợ cho tui nhanh lên”. Sự xuất hiện của Thu Trang vào những giây cuối cùng trong bài hát đã khiến cho màn trình diễn của anh tài trở nên trọn vẹn hơn. 

Được biết, chính Thu Trang là người đã động viên và thuyết phục chồng mình tham gia chương trình lần này. Mặc dù mỗi lần chứng kiến trụ cột trên sân khấu, Thu Trang cũng rất hay trêu chồng, muốn chồng sớm bị loại để về lo chuyện nội trợ. Nhưng đó có lẽ chỉ là lời nói bông đùa của một người vợ dành cho chồng nhằm ủng hộ và khích lệ Tiến Luật. 

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tien-luat-hoa-binz-tren-san-khau-co-them-su-xuat-hien-cua-mot-cameo-dac-biet-846441.html