Chồng cũ Hằng Du Mục tiếp tục “khiêu chiến” vợ

Kể từ khi có phán quyết ly hôn của tòa án, Tôn Bằng – chồng cũ của Hằng Du Mục chưa để 5 mẹ con cô có một ngày nào yên ổn.

Tôn Bằng có thể được coi là "ông hoàng trong làng chiêu trò", khi mỗi ngày anh ta lại nghĩ ra một tình tiết khó lường. Sau phiên tòa ly hôn diễn ra vào ngày 20/8, Tôn Bằng vẫn giữ thái độ trách móc Hằng Du Mục, anh ta kể công và chỉ trích cô là "vô ơn". Tôn Bằng còn có hành vi đe dọa và đăng tải clip nhạy cảm trong khi hai vợ chồng còn mặn nồng. Vì vậy, Hằng Du Mục đã trình báo với cơ quan chức năng để nhờ giải quyết theo pháp luật.

Chỉ vài ngày sau, Tôn Bằng bất ngờ thay đổi thái độ, bày tỏ nỗi cô đơn và sự nuối tiếc về cuộc hôn nhân với Hằng Du Mục. Vào ngày 26/8, anh đăng ảnh rạng rỡ đứng ở sân bay, khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ vì trước đó Tôn Bằng đã nói sẽ sang Việt Nam. Tuy nhiên, hóa ra anh chỉ đến Hong Kong và còn không quên gửi lời nhắn nhủ đến vợ cũ trong phiên livestream thành công của cô tại Việt Nam.

chong-cu-hang-du-muc-tiep-tuc-khieu-chien-vo-12
Tôn Bằng đăng tải hình ảnh ở sân bay cách đây không lâu

Còn về phía Hằng Du Mục, trong phiên livestream đầu tiên tại Việt Nam sau ly hôn, dù đã trang điểm xinh đẹp nhưng cô vẫn không thể giấu được những vết sẹo trên mặt. Hằng Du Mục xuất hiện với thần thái tươi tắn và không quên "khịa" chồng cũ: “Đi đâu thì đi chứ đừng có về Việt Nam nha! Mấy cái ông cả ngày tung phim nhạy cảm lên rồi lực lượng chức năng tìm đến làm việc lại bỏ đi thì mấy ông đó nên mua khẩu trang, che mặt lại”.

chong-cu-hang-du-muc-tiep-tuc-khieu-chien-vo-1
Hằng Du Mục trong phiên live mới nhất

Ngỡ rằng mọi chuyện đã trở lại bình yên, nhưng Tôn Bằng lại tiếp tục "tung chiêu" mới. Anh ta tuyên bố: "Chuẩn bị định cư lâu dài ở TP.HCM, gửi tất cả món ăn ngon của Trung Quốc tới đây để mọi người được thưởng thức". Đây chính là một lời "khiêu chiến" của Tôn Bằng đối với vợ cũ.

chong-cu-hang-du-muc-tiep-tuc-khieu-chien-vo-3

Những ai theo dõi drama của nhà Hằng Du Mục sẽ biết Tôn Bằng thường xuyên nhắc đến một người bạn thân của vợ mình. Anh ta rất tức giận và luôn đổ lỗi cho cô gái này về việc làm vợ chồng anh ta rạn nứt. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì những bài đăng không đầu không cuối của Tôn Bằng. Nhưng đến hôm nay, khi anh ta đăng video có hình ảnh của cô gái ấy, mọi người mới hiểu: Vẫn là hai từ "lợi ích".

Chồng cũ của Hằng Du Mục đã "dằn mặt": "Tôi không cho phép cô ấy tiếp cận con tôi với bất kỳ lý do nào nữa. Nếu bạn có con, bạn sẽ hiểu – Một người phụ nữ làm 'tiểu thư' mỗi ngày ở bên con bạn, không thể biết lúc nào sẽ xảy ra vấn đề. Tôi kiên quyết không cho phép điều đó xảy ra."

Nguồn gốc câu chuyện là nhân vật này thường đến nhà Hằng Du Mục chơi. Hiện tại, cô ấy là người cung cấp táo đỏ cho Hằng Du Mục bán. Và dĩ nhiên, Tôn Bằng không chỉ mất vợ mà còn mất đi một đối tác kinh doanh quan trọng là Hằng Du Mục.

Bên dưới video, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc:

- Lo cho con mà sao lại để nó đi theo dì mà không chăm sóc, toàn lý do, vẫn là vì mất lợi ích thôi.

- Hằng càng nổi tiếng thì ông ấy càng bám theo fame của Hằng. Ông ấy sẽ không dừng lại đâu.

- Hết gây chuyện với vợ giờ lại gây chuyện với bạn vợ. Thật là cạn lời.

Hóa ra, ly hôn chưa phải là kết thúc. Phụ nữ còn phải đối mặt với những rắc rối sau ly hôn khi người từng đầu ấp tay gối với mình không muốn để mình yên ổn.

Rất nhiều người đã gửi lời khuyên cho Hằng Du Mục: Với một người đàn ông toan tính như Tôn Bằng, dù giờ không còn là vợ chồng, vẫn cần cảnh giác, đặc biệt là với những vấn đề chung như con cái.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chong-cu-hang-du-muc-tiep-tuc-khieu-chien-vo-846361.html