Walker nhận tối hậu thư từ vợ

Vốn có một gia đình yên ấm, tuy nhiên Kyle Walker lại có những sự lựa chọn khiến vợ anh - Annie Kilner thất vọng khi có 2 đứa con với người tình cũ Lauryn Goodman. Cựu ngôi sao Love Island tiếp tục khiến cuộc sống của Walker trở nên khó khăn, khi cặp đôi này vướng vào một vụ kiện đòi cấp dưỡng nuôi con kéo dài khiến Kilner bị đẩy đến bờ vực phá sản.

Một số nguồn tin cho rằng vợ Walker đã đuổi anh ra khỏi ngôi nhà gia đình nơi cô sống cùng bốn đứa con, với những câu hỏi được đặt ra về việc liệu mối quan hệ của họ có thể vượt qua được thử thách này hay không.

Walker đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ mối quan hệ với vợ.

Hàng xóm của Walker tiết lộ Goodman đang yêu cầu những người sống gần hậu vệ Man City do thám tình hình và báo cáo lại cho cô. Một người chia sẻ: "Cô ấy muốn biết xe của anh ta có đỗ không và anh ta có ở đó không, và anh ta đang làm gì."

Trước tình hinh này, Kilner đã yêu cầu chuyển nhà – có khả năng là chuyển đến một bất động sản độc đáo mà gia đình Walker sẽ vạch ra kế hoạch cho ngôi nhà mơ ước của họ.

Một nguồn tin đã nói với Tạp chí Closer: “Kilner không còn cảm thấy nhà mình là nhà nữa sau khi biết rằng người hàng xóm của cô đã được yêu cầu theo dõi cô, và Lauryn dường như đã xem sơ đồ mặt bằng ngôi nhà của họ. Bây giờ có quá nhiều ký ức tồi tệ, và cô ấy ghét việc Lauryn biết cô ấy sống ở đâu. Cô ấy đã nói với Walker rằng cô ấy muốn một ngôi nhà mới nếu họ muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ.''

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/walker-nhan-toi-hau-thu-tu-vo-846252.html