Chủ kênh Bà Sểnh Vlog qua đời do ngã suối trong thời tiết mưa lớn, đất đá sạt lở

Thông tin về việc bà Triệu Thị Lai, chủ kênh Bà Sểnh Vlog, qua đời trong đợt mưa lũ đã khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Vào trưa ngày 30/8, trên fanpage chính thức của Bà Sểnh Vlog đã thay đổi ảnh đại diện thành hình bông hoa sen trắng và đăng thông báo tin buồn về việc bà đã qua đời, khiến cộng đồng mạng bàng hoàng và tiếc thương.

Admin Fanpage chia sẻ rằng: “TIN BUỒN: Ngày 30/8/2024 do mưa lớn đất đá sạt lở, Bà Sểnh không may bị ngã xuống suối lũ to, Bà Sểnh Vlog (Triệu Thị Lai) đã mất rồi mọi người ạ”.

ba-senh-vlog-qua-doi-do-nga-suoi-1
Tin buồn được đăng tải trên trang Fanpage

Dưới phần bình luận, không ít người dùng mạng đã để lại lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của một Youtuber/Tiktoker cao niên, người luôn mang lại tiếng cười cho mọi người qua những clip hài hước.

Được biết, bà Triệu Thị Lai, chủ nhân kênh Bà Sểnh Vlog, sinh ra tại Tuyên Quang và là người dân tộc Tày. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi, bà vẫn tích cực làm video để chia sẻ lên kênh của mình, nhằm mang đến niềm vui và tiếng cười cho nhiều người.

ba-senh-vlog-qua-doi-do-nga-suoi-2
ba-senh-vlog-qua-doi-do-nga-suoi-3
Bà Sểnh Vlog được mọi người yêu mến

Kể từ cuối tháng 2/2022, kênh TikTok Bà Sểnh Vlog đã chính thức được lập và đăng tải những video đầu tiên. Các video ban đầu có nội dung khá đơn giản, với việc bà được các "cộng sự" của mình viết những bài thơ để đọc. Sau đó, nhóm của bà đã thêm nhạc để làm cho các video trở nên hấp dẫn hơn.

Theo thời gian, các video trên kênh bắt đầu chuyển hướng sang thể loại phim ngắn. Từ đó, kênh TikTok của bà đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng hơn. Những video chủ yếu xoay quanh các màn "thả tính" hoặc các video "hành động".

Diễn xuất của bà Triệu Thị Lai và các thành viên trong đội ngũ của bà đã khiến người xem không khỏi thích thú. Đặc biệt, các nhân vật trong các video của Bà Sểnh Vlog đều là những người lớn tuổi. Sự chân thật, thật thà và giản dị của các diễn viên, cùng với bộ răng đặc trưng, đã tạo nên "thương hiệu" và góp phần làm cho kênh TikTok Bà Sểnh Vlog trở nên hấp dẫn hơn.

Thời gian gần đây, Bà Sểnh Vlog trở nên nổi bật hơn khi cùng các thành viên trong team xuất hiện trong MV À Lôi của DoubleT2. Dù đã lớn tuổi, nhưng sự giản dị và tự nhiên trong diễn xuất của ông bà đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các video.

ba-senh-vlog-qua-doi-do-nga-suoi-4
Hình ảnh bà Sểnh xuất hiện trong MV À Lôi trước đó

Nhiều người thắc mắc lý do kênh Bà Sểnh Vlog lại thu hút sự quan tâm của cư dân mạng đến vậy. Câu trả lời chính là sự "dễ thương" của những nhân vật trong các video.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-kenh-ba-senh-vlog-qua-doi-do-nga-suoi-trong-thoi-tiet-mua-lon-dat-da-sat-lo-846237.html