Haaland dấn thân sâu vào mảng kinh doanh

Erling Haaland ghi 4 bàn sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League mùa này. Độ bao phủ của Haaland không chỉ dừng lại ở mỗi bóng đá. Giờ đây, tài khoản công ty của anh tiết lộ tiền đạo Manchester City vừa tậu hai chiếc máy bay cá nhân. Theo đó, công ty bản quyền hình ảnh York Promotions Ltd của Haaland đã chi 2,1 triệu bảng Anh vào thế giới hàng không.

Một báo cáo đính kèm vào báo cáo tài chính thường niên của công ty đã tiết lộ trong tuần này: “Công ty đã ký kết thỏa thuận mua lại quyền sở hữu hai máy bay với số tiền là 2.155.342 bảng Anh”.

Các tài liệu đăng ký nhãn hiệu được nộp tại Oslo cho thấy chân sút người Na Uy này cũng đang để mắt tới thị trường đồ uống không cồn, với kế hoạch tung ra dòng đồ uống tăng lực của riêng mình.

Haaland lấn sân sang mảng hàng không.

Các giấy tờ được nộp tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Vương quốc Anh bởi các luật sư đại diện cho Haaland nêu rõ anh muốn bán: "Nước uống; đồ uống thể thao; đồ uống tăng lực; đồ uống trái cây; đồ uống nước ép trái cây; đồ uống protein; đồ uống carbohydrate; đồ uống thể thao tăng cường protein; đồ uống tăng lực có chứa caffeine; đồ uống tăng lực [không dùng cho mục đích y tế]."

Các tài khoản của York Promotions Ltd cũng tiết lộ rằng Haaland tích lũy được 12 triệu bảng Anh tài sản từ tháng 12 năm ngoái. Công ty có 7 triệu bảng Anh tiền mặt trong ngân hàng, với 5 triệu bảng Anh vẫn còn nợ Haaland từ các thương hiệu lớn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/haaland-dan-than-sau-vao-mang-kinh-doanh-846166.html