Chồng cũ Xoài Non lên tiếng về bức ảnh tình tứ với cô gái lạ ở sân bay

Chia sẻ của chồng cũ Xoài Non thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chiều ngày 29/8, mạng xã hội đã dậy sóng với nghi vấn về việc streamer Xemesis - chồng cũ của Xoài Non có người yêu mới chỉ sau 2 tháng ly hôn. Sự việc bắt nguồn từ việc một "team qua đường" đã ghi lại hình ảnh streamer Xemesis đang có những cử chỉ thân mật với một cô gái lạ tại sân bay. Cả hai thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm.

Trước sự xôn xao của dư luận, streamer Xemesis đã chính thức lên tiếng về bức ảnh trên. Cụ thể, chồng cũ của Xoài Non cho biết: “Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu qua không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy. Đi cũng 3 người mà chụp ra 2 nữa chứ, hay thiệt. Chứ giờ 3-4 tháng nay mình làm cái gì hay đi đâu cũng lôi ra làm content hơi mệt.

Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình. Chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ vấn đề là hóng drama nhiều quá mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ nhiên cũng thành vấn đề á.”

chong-cu-xoai-non-len-tieng-ve-buc-anh-tinh-tu-voi-co-gai-la-o-san-bay-1
Xemesis lên tiếng về bức ảnh tình tứ với cô gái lạ ở sân bay

Có thể thấy, streamer giàu nhất Việt Nam cho biết hành động này không phải là ôm mà chỉ là bạn đang bóp vai giúp. Chồng cũ Xoài Non bày tỏ sự bức xúc khi đi cùng 3 người nhưng lại bị "ai đó" cố tình chụp chỉ 2 người để tạo chiêu trò. Cuối cùng, anh nhấn mạnh rằng chuyện tình cảm là vấn đề cá nhân và mong nhận được sự tôn trọng từ mọi người.

chong-cu-xoai-non-len-tieng-ve-buc-anh-tinh-tu-voi-co-gai-la-o-san-bay-2
Xemesis vô cùng bức xúc khi bị quan tâm quá mức về đời tư

Streamer Xemesis và Xoài Non đã trải qua 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác và địa vị, họ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Vào tháng 6/2024, Xoài Non đã xác nhận việc ly hôn với Xemesis sau 4 năm chung sống.

chong-cu-xoai-non-len-tieng-ve-buc-anh-tinh-tu-voi-co-gai-la-o-san-bay-3
Xemesis và Xoài Non ly hôn sau 4 năm chung sống

Cả hai không tiết lộ nguyên nhân của sự tan vỡ, chỉ dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho nhau. Streamer Xemesis chia sẻ rằng: “Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh trong 6 năm qua, cả những gì em đã hy sinh trong suốt thời gian chúng ta bên nhau, dù thật tiếc là điều đó đã không mang lại ý nghĩa. Tuy vậy, khoảng thời gian bên nhau chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh”.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chong-cu-xoai-non-len-tieng-ve-buc-anh-tinh-tu-voi-co-gai-la-o-san-bay-846118.html