Danh tính cô gái bóp vai cho Xemesis ở sân bay, hoá ra cũng là 1 gương mặt khá nổi tiếng

Đây cũng là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thông tin về việc hẹn hò của Xemesis đang thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Nam streamer đã bị bắt gặp có những hành động tình cảm với một cô gái lạ mặt tại sân bay khi anh từ Hà Nội trở về TP.HCM. Thậm chí, nhiều diễn đàn còn cho rằng cô gái này có vẻ giống với một nàng Hậu nổi tiếng.

Được biết, Xemesis và người được cho là bạn gái mới của anh đang đợi lấy hành lý tại sân bay Tân Sân Nhất. Theo nguồn tin này, ngoài việc bóp vai và chăm sóc nhau giữa chốn đông người, Xemesis và cô gái lạ còn thể hiện những cử chỉ thân mật vượt trên mức bạn bè thông thường.

danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-1
Hình ảnh Xemesis và cô gái đi cùng ở sân bay (Ảnh: Đi soi sao đi)

Ngay sau đó, các "Conan internet" đã nhanh chóng xác định danh tính của cô gái được cho là bạn gái mới của Xemesis. Cô là Nguyễn Thị Ý Nhi, một người mẫu tự do và TikToker hiện đang sống tại TP.HCM. Cô nàng đã vô tình để lộ nhiều "hint" cho thấy mình chính là nhân vật trong đoạn clip đang được lan truyền.

danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-2
Từ kính, áo đến túi xách của cô gái đứng cạnh Xemesis đều trùng khớp với hình ảnh của Ý Nhi.

Cụ thể, Ý Nhi gần đây đã check-in tại Hà Nội và chia sẻ lại một story của em gái mình, trong đó có hình ảnh chụp cùng Xemesis, Độ Mixi và Pewpew. Đặc biệt, cô nàng đã từng khoe nhiều món đồ tương tự như túi xách, áo và kính của cô gái xuất hiện cùng Xemesis.

danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-3
Ý Nhi đăng lại story của em gái chụp cùng Pewpew, Xemesis và Độ Mixi.

Vào ngày 21/8 vừa qua, Ý Nhi đã đăng tải một clip review quán ốc của Xemesis. Trong clip, cô không chỉ là thực khách bình thường mà còn ngồi cạnh nam streamer và thoải mái tương tác, trò chuyện cùng anh.

danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-5
Ý Nhi review quán ốc của Xemesis

Tuy nhiên, clip này của Ý Nhi đã nhận phải ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nguyên nhân là cô đã hỏi Xemesis về tin đồn yêu đương của anh với bạn thân - Độ Mixi. Dù Xemesis chỉ cười và hỏi ngược lại “Là cái đấy anh muốn trả lời thế nào,” nhiều người cho rằng câu hỏi này khá kém duyên vì chuyện tình cảm là vấn đề riêng tư của Xemesis và ai cũng biết Xemesis - Độ Mixi đã thân thiết với nhau nhiều năm.

Trước những ý kiến phản đối này, Ý Nhi không ngần ngại đáp trả cư dân mạng rằng: “Tui đồn” khi được hỏi tin đồn này do ai đưa ra.

Về phần Xemesis, streamer giàu nhất Việt Nam đã chính thức lên tiếng về thông tin hẹn hò với người mới. Anh không phủ nhận tin đồn mà chỉ giải thích rằng bức ảnh chụp cả hai đang đứng nói chuyện trong lúc chờ vali, và chuyến đi có ba người chứ không chỉ hai người đi riêng. Xemesis cũng nhấn mạnh rằng việc anh quen hay tìm hiểu ai là chuyện cá nhân và khẳng định mình không sống cô đơn suốt đời.

“Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ vấn đề là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ cũng thành vấn đề à” - Xemesis cho biết.

Hiện tại, Ý Nhi đang sở hữu 55k người theo dõi trên Instagram và 85k người theo dõi trên TikTok. Cô ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm với body săn chắc, cân đối. Ý Nhi thường xuyên thể hiện cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, như check-in tại các nhà hàng đắt đỏ và đi sắm đồ hiệu.

danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-6
danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-7
Một số hình ảnh khác của Ý Nhi

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-tinh-co-gai-bop-vai-cho-xemesis-o-san-bay-hoa-ra-cung-la-1-guong-mat-kha-noi-tieng-846114.html