Đội hình mạnh nhất của Chelsea sau khi có Sancho và Toney

Chelsea đã rất bận rộn trên TTCN mùa hè này, với rất nhiều bản hợp đồng đến và đi. Những cầu thủ như Pedro Neto, Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall đều đã chuyển đến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng lớn, trong khi Conor Gallagher, Ian Maatsen, Lewis Hall hay Omari Hutchinson rời đi bằng mức phí chuyển nhượng đáng kể.

Tuy nhiên, một số thỏa thuận khác có thể được hoàn tất trước lúc kỳ chuyển nhượng đóng cửa, khi Chelsea đang đàm phán với Manchester United về một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Raheem Sterling và Jadon Sancho.

Sancho và Sterling có thể đổi chỗ cho nhau.

The Blues đồng thời đưa ra lời đề nghị vào phút chót để ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford, một cầu thủ ghi bàn chứng minh năng lực tại Premier League và có khả năng sẽ dẫn dắt hàng công của tân HLV Enzo Maresca thay vì Nicolas Jackson. Maresca không hề giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới khi ông thừa nhận vào đầu tháng này:

"Nếu đội bóng có cơ hội mang về một cầu thủ có thể giúp chúng tôi và tạo nên sự khác biệt, thì chúng tôi sẽ thử. Còn không, Chelsea vẫn ổn."

Chelsea sở hữu một số lựa chọn ở cánh, nhưng Sancho có thể chơi ở cánh phải nếu anh ấy chuyển đến từ Man Utd. Neto có vẻ sẽ bắt đầu ở cánh trái khi anh duy trì điểm mạnh, với sự xoay tua đến từ Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke. Cole Palmer chơi hiệu quả nhất cho Chelsea ở vị trí số 10 và có khả năng sẽ đá chính tại vị trí đó trước Felix và Christopher Nkunku, mặc dù cầu thủ người Anh này cũng đủ sức dạt sang cánh phải.

Vị trí số 10 thường là khu vực phát huy hết khả năng của Palmer sau khi anh đóng góp 1 bàn và 1 hat-trick kiến tạo trước Wolves. Vì không phải là chân chạy cánh phải thuần túy nên khả năng của cựu sao Manchester City ít nhiều bị hạn chế.

Trong khi đó, Enzo Fernandez và Moises Caicedo đã được xác định là cặp tiền vệ lựa chọn đầu tiên của Maresca. Họ cùng Dewsbury-Hall và Romeo Lavia là những lựa chọn khác mà Chelsea có thể sử dụng.

Maresca dường như đã xác định bộ tứ vệ của mình.

Ở hàng phòng ngự, Maresca đã lựa chọn sơ đồ bốn hậu vệ gồm Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill và Marc Cucurella trong 2 vòng đầu tiên tại Premier League 2024/25 mà ông phụ trách. Nhà cầm quân Italia sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ này, đặc biệt là khi đội trưởng Reece James hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Benoit Badiashile, Axel Disasi và tân binh Tosin Adarabioyo là một trong những lựa chọn phòng ngự khác của Maresca, trong bối cảnh Maresca muốn loại bỏ Ben Chilwell lẫn Trevoh Chalobah trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại.

Đội hình xuất phát tồi ưu nhất của Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Sancho, Palmer, Neto; Toney.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-manh-nhat-cua-chelsea-sau-khi-co-sancho-va-toney-846077.html