Lập hattrick, sao trẻ Chelsea được gọi lên tuyển Anh

Tháng 9 tới, tuyển Anh sẽ có những trận đấu ở Nations League. HLV Lee Carsley đã làm mới Tam sư bằng cách gọi lên tuyển Anh 4 nhân sự mới toanh, gồm Angel Gomes, Tino Livramento, Morgan Gibbs-White và Noni Madueke.

Trong khi đó, Kieran Trippier đã chia tay đội tuyển quốc gia, Jude Bellingham dính chấn thương và không được triệu tập lần này.

Madueke được tưởng thưởng.

Carsley cũng đưa Jack Grealish trở lại, người đã bị cựu HLV Gareth Southgate loại khỏi EURO 2024, cùng với Harry Maguire và Nick Pope.

Noni Madueke gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2023 với mức phí 35 triệu euro. Dù Chelsea đang mua sắm rầm rộ nhưng Madueke vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Chỉ trong vòng 1 tuần vừa qua, Madueke đã ghi tới 4 bàn cho Chelsea, trong đó có một hattrick ấn tượng vào lưới Wolves ở vòng 2 Premier League và 1 bàn khác ghi vào lưới Servette ở vòng sơ loại Conference League.

Việc được gọi lên tuyển Anh là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Madueke thể hiện trong thời gian qua. Tam sư sẽ đối đầu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan trong tháng 9. Những đối thủ này khá phù hợp để Madueke được thử sức.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lap-hattrick-sao-tre-chelsea-duoc-goi-len-tuyen-anh-846057.html