Bùi Hoàng Việt Anh lỡ trận gặp Nga, HLV Kim Sang-sik gọi sao CAHN thay thế

Ngày hôm nay 29/8, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, các bác sỹ đội tuyển xác định Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận đấu với Buriram United tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024.

Với chấn thương này, Bùi Hoàng Việt Anh buộc phải lỡ hẹn với đợt tập trung lần này đội tuyển Việt Nam. Để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, HLV Kim Sang-sik đã triệu tập bổ sung vào đội tuyển hậu vệ trẻ Giáp Tuấn Dương. Cầu thủ sinh năm 2002 này đang khoác áo CLB Công An Hà Nội và được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ giàu triển vọng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ lệch trái và tiền vệ.

Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này vì chấn thương. Ảnh: VFF.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng là cầu thủ thứ hai không thể lên hội quân cùng đội tuyển vì chấn thương. Trước đó là trường hợp chấn thương cổ chân của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và được thay thế bằng Phan Văn Đức.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày mai (30/8) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ gặp Nga vào ngày 5/9 trước khi đối đầu Thái Lan hôm 10/9.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bui-hoang-viet-anh-lo-tran-gap-nga-hlv-kim-sang-sik-goi-sao-cahn-thay-the-846054.html