Showbiz 29/8: Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau điều trị ung thư, Thúy Ngân bất ngờ khoe ảnh cưới

Hoài Linh cho biết bản thân đã "có da có thịt" hơn trước. Thuý Ngân và Võ Cảnh trong trang phục đồ cưới đậm nét truyền thống gây xôn xao.

Mới đây, NS Hoài Linh cho biết ông phát hiện mình mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào 4 năm trước đã thực hiện hóa trị thêm hai lần. Ông cho biết, mình sẽ phải uống thuốc cả đời. Hoài Linh nói: "Cơ bản tôi thấy sức khỏe của mình vẫn ổn, chỉ còn hạn chế về giọng nói. Cứ 3-6 tháng, tôi đi khám tổng quát một lần. Để ổn định sức khỏe, tôi phải uống thuốc mỗi ngày. Trường hợp của tôi là phải dùng thuốc suốt đời. Ngoài ra, khi đi khám tôi còn phát hiện mình bị bệnh mỡ máu".

Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau điều trị ung thư

Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau điều trị ung thư

"Đệ nhất danh hài Việt Nam" chia sẻ: "Hầu như đêm nào cũng phải dùng thuốc để dễ ngủ, bây giờ đã hạn chế theo liều lượng của bác sĩ. Trước đây phải 4h sáng tôi mới ngủ được, còn bây giờ cố gắng ngủ sớm hơn. Hiện tại, buổi sáng tôi phải uống thuốc trị bệnh tuyến giáp, còn tối thường dùng thêm thuốc ngủ". Hoài Linh nói thêm: "Mọi người hay hỏi là tại sao tôi không dưỡng da, làm đẹp. Nhưng tôi nói rằng ở tuổi này, tôi để tiền "dưỡng già" chứ không "dưỡng da". Nếu muốn dưỡng da thì phải làm lúc còn trẻ, chứ giờ muộn rồi. Làm diễn viên đương nhiên ai cũng thích được đẹp, riêng với Hoài Linh, nếu có trẻ thì khán giả vẫn mặc định là già. Tôi thấy, già trước tuổi cũng có cái lợi, vì toàn được mời đóng vai già. Khi đó, khán giả gặp mình ngoài đời lại nghĩ "Hoài Linh trẻ hơn trên phim", chứ không quan tâm tuổi thật của mình là bao nhiêu".

Khán giả rần rần trước loạt ảnh Thuý Ngân và Võ Cảnh diện áo dài đỏ, xuất hiện trong không gian như chụp hình cưới. Tuy nhiên cô, đính chính cho biết đây chỉ là một phân cảnh trong phim, cô nhắc lại 3 lần vấn đề này để khán giả không hiểu nhầm. Khi bị hỏi trực tiếp nghi vấn sẽ kết hôn vào cuối năm, Thuý Ngân nói: "Năm nào thì chưa biết. Đây là phim thôi".

Khán giả rần rần trước loạt ảnh Thuý Ngân và Võ Cảnh diện áo dài đỏ, xuất hiện trong không gian như chụp hình cưới.

Khán giả rần rần trước loạt ảnh Thuý Ngân và Võ Cảnh diện áo dài đỏ, xuất hiện trong không gian như chụp hình cưới.

Vừa qua, sau khi tham gia một show diễn, Lọ Lem cũng đang bị một bộ phận cộng đồng mạng tấn công. Bởi cho rằng cô nàng thiếu chuyên nghiệp khi có hành động liếm môi trên sàn diễn, hay nhan sắc của Lọ Lem chỉ ở mức bình thường. Mới đây, Lọ Lem đã rưng rưng nước mắt khi nhắc đến những bình luận tiêu cực trong thời gian qua.  Lọ Lem chia sẻ: "Mình biết là có nhiều bình luận tiêu cực. Nhưng mình đang trong giai đoạn phát triển, đang trong giai đoạn trau dồi bản thân để làm sao tốt hơn. Cho nên những bình luận tiêu cực đã giúp mình trở thành con người tốt hơn. Tại vì mình biết là bản thân đã rất may mắn rồi ạ. Mình cố gắng kiếm tiền không chỉ lo cho học phí, mà còn chi tiêu cho cả ba mẹ, những người xung quanh và đóng góp vào xã hội. Mình thấy bản thân đã làm một điều rất là điều tuyệt vời và làm được điều cho ba mẹ tự hào. Cho nên mặc dù có lời tiêu cực nhưng thấy cuộc sống của mình đã may mắn rồi ạ. Mình chỉ tiếp thu những điều tích cực và làm cho bản thân tốt hơn". Sự khiêm tốn và thái độ lễ phép của Lọ Lem nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà cho biết vợ chồng cô thường xuyên sánh đôi bên nhau tại các sự kiện nhưng khi về nhà vẫn “chửi nhau” như bao cặp vợ chồng khác. “Đây là một trong những bản hit định mệnh của Hà. Sau khi hát ca khúc này, dính luôn cho tới bây giờ. Rất nhiều những lời nói ngoài kia, rằng đây không phải sự thật. Cũng rất nhiều lời nói ngoài kia, hỏi là lúc nào đi cũng nắm tay nhau, vậy ở nhà có chửi nhau không? Rõ ràng, có chứ! hưng nói đi cũng nói lại, phụ nữ nếu gặp đúng người đàn ông yêu thương và trân trọng mình là gương mặt rạng rỡ. Qua đây, Hà cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người đàn ông hiện tại, người khiến Hà bình an trong mỗi giấc ngủ khi đêm về. Anh luôn yêu thương con của Hà và anh ấy vô điều kiện, ngay cả Subeo con của Hà cũng vậy. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành, luôn hiện diện trong mọi show diễn. Luôn yêu thương và luôn bảo vệ em”, nữ ca sĩ trải lòng về hôn nhân bên Kim Lý. 

Bà xã Công Lý hào hứng chia sẻ: "Nhìn như thế này thì có nên một lần nữa đi thi hoa hậu không ạ? Như mọi người đều biết, chính Hà từng là một cô gái bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Du lịch năm 2008, và năm đó là Hoa hậu Ngọc Diễm đăng quang. Hà may mắn đã được vào đến chung kết, quen biết rất nhiều chị em". Sau cuộc thi, vợ NSND Công Lý không lựa chọn bước chân vào showbiz. Người đẹp chia sẻ thêm: "Biến cố xảy đến, buộc cho Hà phải nghỉ công việc đã làm và gắn bó đã hơn 13 năm qua khiến Hà khá là buồn. Nhưng thôi, thay vì công việc này thì mình phải tìm công việc khác phù hợp với hoạt động gia đình".

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, Thiện Nhân cho hay bản thân đã có một gia đình nhỏ: "Mọi người hỏi là bao giờ Nhân lập gia đình hả? Chia sẻ với mọi người luôn, tôi đã có gia đình rồi. Mong là mọi người sẽ luôn yêu thương Thiện Nhân của hiện tại cũng như gia đình nhỏ của tôi ở hiện tại và tương lai nhé!". Không những vậy, người đẹp cũng lộ rõ chi tiết thân thiết với mẹ chồng khi được khán giả thắc mắc: "Mẹ chồng tôi nấu ăn rất là ngon, tôi có thể ăn liên tục 1 tuần món bún mắm mẹ nấu".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-29-8-hoai-linh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-sau-dieu-tri-ung-thu-thuy-ngan-bat-ngo-khoe-anh-cuoi-846029.html