CHANYEOL - EXO thể hiện tình cảm với người hâm mộ trong album đầu tay "Black Out"

CHANYEOL - thành viên nhóm EXO ra mắt mini album đầu tay đầy tâm huyết, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc trong đêm diễn tại Việt Nam vào ngày 28 tháng 9.

Có thể thấy, ngành công nghiệp giải trí tại xứ sở kim chi lúc nào cũng sôi động. Thị trường âm nhạc xứ Hàn luôn luôn biến đổi khi có hàng trăm đứa con tinh thần được cho ra mắt hằng ngày. Vào ngày 28 tháng 8 lúc 16:00 (giờ Việt Nam), đường đua âm nhạc Kpop lại xuất hiện một đối thủ nặng ký mang tên "Black out". Chủ nhân của đứa con tinh thần này không ai khác chính là CHANYEOL - thành viên nhóm EXO.

chanyeol-exo-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-ham-mo-trong-album-dau-tay-black-out

Được biết mini album đầu tiên của CHANYEOL mang tên "Black out" bao gồm tổng cộng 6 ca khúc. Đây là sản phẩm vô cùng hứa hẹn khi hội tụ hết những nét đặc trưng và kinh nghiệm của chàng ca sĩ trong suốt 12 năm làm nghề. Nam thần tượng đã thử thách rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ pop đến rock, hip-hop. Thêm vào đó, CHANYEOL cũng tham gia viết lời cho các ca khúc trong album đầu tay. Điểm đặc biệt trong album "Black Out" không chỉ dừng lại ở sự đa dạng thể loại âm nhạc và vai trò của CHANYEOL, mà trong album còn có ca khúc viết về người hâm mộ mang tên "I'm on your side too" và ca khúc kể về thú cưng của CHANYEOL mang tên "Clover". Điều này đã cho thấy được sự đầu tư trong âm nhạc cũng như những dụng ý sâu sắc mà chàng ca sĩ muốn mang đến thông qua album lần này.

chanyeol-exo-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-ham-mo-trong-album-dau-tay-black-out

Sau khi thưởng thức MV cùng tên "Black out",người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận tích cực cũng như rất nhiều lời khen cho anh chàng. Người hâm mộ hiện đang rất trông chờ những màn trình diễn ấn tượng mà CHANYEOL sẽ mang đến trong tương lai với đứa con vừa ra mắt của mình.

Tin vui cho những ai yêu quý và ủng hộ CHANYEOL, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân đầu tiên sau hai đêm diễn tại quê nhà Hàn Quốc. Điều này chứng minh nam thần tượng luôn dành một tình cảm hết sức đặc biệt cho người hâm mộ tại Việt Nam. Vào ngày 28 tháng 9 tới đây, CHANYOEL sẽ tổ chức một đêm hòa nhạc thuộc chuỗi tour 2024 CHANYEOL LIVE TOUR: City-scape tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đêm diễn đầu tiên ở nước ngoài cùng với Album đầu tay đầy tâm huyết của CHANYEOL hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ cho cả nam thần tượng cùng với những người yêu thương anh.  

Bảo Nhi

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chanyeol-exo-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-ham-mo-trong-album-dau-tay-black-out-846026.html