Lên đồ chơi Pickleball, bạn gái Vũ Văn Thanh bất ngờ nhận chỉ trích

Trên trang cá nhân, Trần Bích Hạnh - bạn gái tin đồn của hậu vệ Vũ Văn Thanh khoe ảnh gia nhập bộ môn Pickleball. Với áo croptop lệch vai và váy ngắn, bộ trang phục đã tôn lên vóc dáng săn chắc của người đẹp sinh năm 1993.

Tuy vậy, trong bối cảnh tồn tại những tranh cãi về trang phục khi chơi Pickleball, Bích Hạnh bất ngờ hứng chịu không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Lên đồ chơi Pickleball, bạn gái Vũ Văn Thanh bất ngờ nhận chỉ trích

Phản ứng trước những bình luận mang tính chất tiêu cực, Bích Hạnh tỏ ra bình thản: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, tập vui, xả stress phải không cả nhà. Ngoài Pickleball ra em còn tập pilates, billiard,... cứ vui, xả stress, lành mạnh, giúp ăn ngon ngủ ngon là em nhập môn hết"

Văn Thanh cũng có những động thái ủng hộ nửa kia. Anh thả tim bài viết như một cách ủng hộ bạn gái.

Bích Hạnh là hot gymer được cộng đồng mạng đồn đoán hẹn hò với Văn Thanh. Cô và Văn Thanh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cả hai bị nghi vấn hẹn hò vào năm 2023. Bích Hạnh được khán giả phát hiện thường xuyên có mặt tại các trận đấu mà Vũ Văn Thanh tham gia.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/len-do-choi-pickleball-ban-gai-vu-van-thanh-bat-ngo-nhan-chi-trich-845994.html