Chi 34 triệu bảng, Chelsea muốn chiêu mộ Tomas Araujo

Sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, có vẻ như tham vọng đưa về những bản hợp đồng mới của Chelsea vẫn chưa dừng lại.

Chelsea đặt Tomas Araujo vào tầm ngắm.

Theo CNN Bồ Đào Nha, Chelsea hy vọng có thể chiêu mộ Tomas Araujo, hậu vệ thuộc biên chế Benfica ở phần còn lại của phiên chợ hè. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng phía Tây London đặt lên bàn đàm phán rơi vào khoảng 34 triệu bảng.

Trong bối cảnh Trevoh Chalobah và thậm chí cả Axel Disasi có thể rời phía Tây London trong thời gian tới, việc Chelsea muốn đưa về thêm một hậu vệ chất lượng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng trong màu áo Benfica ở mùa giải vừa qua, anh cũng thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn tại châu Âu.

Tomas Araujo sẽ là khoản đầu tư dài hạn của "The Blues". Với tài năng của mình, cầu thủ 22 tuổi sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge tăng cường chất lượng nơi hàng phòng ngự. Chelsea sẽ cần cải thiện đội hình nếu muốn sớm trở lại Champions League và cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-34-trieu-bang-chelsea-muon-chieu-mo-tomas-araujo-845993.html