Tiến Linh nói lời thật lòng về cầu thủ nhập tịch ở ĐT Việt Nam

Sáng nay (29/8), CLB Bình Dương đã có buổi lễ xuất quân cho mùa giải V-League 2024-2025. Tại đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ xung quanh chủ đề liệu ĐT Việt Nam có nên bổ sung các cầu thủ nhập tịch.

"Thời gian qua, nhiều người có ý kiến nên gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển. Các cầu thủ đang muốn nhập tịch đều có chất lượng chuyên môn rất tốt. Bằng chứng là họ đã thể hiện được giá trị ở đấu trường V.League.

Tiến Linh đồng tình việc bổ sung cầu thủ nhập tịch cho ĐT Việt Nam.

Việc các cầu thủ được nhập tịch là điều tốt cho tuyển Việt Nam. Các cầu thủ nhập tịch sẽ tăng thêm sức mạnh và nâng cao trình độ chuyên môn cho tuyển Việt Nam, đồng thời họ sẽ mang tới sự cạnh tranh và nguồn đồng lực lớn cho các cầu thủ còn lại phấn đấu," Tiến Linh chia sẻ.

Thời gian qua, người hâm mộ tỏ ra cực kỳ quan tâm đến vấn đề nhập tịch cho Rafaelson - Hendrio Da Silva (CLB Nam Định).

Truyền thông Indonesia thậm chí bày tỏ sự lo ngại trước viễn cảnh Rafaelson có thể góp mặt ở ĐT Việt Nam.

"Tuyển Việt Nam có thể có thêm tiền đạo mới. Chân sút đến từ Brazil Rafaelson quan tâm đến việc trở thành công dân Việt Nam. Rafaelson có thể sẽ là lựa chọn tốt để gánh vác hàng công của đội tuyển Việt Nam, nơi mà trước kia chỉ có một mình Nguyễn Tiến Linh.

Rafaelson có thành tích ghi bàn xuất sắc ở bóng đá Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đã ghi được tới 73 bàn thắng ở các giải đấu quốc nội," tờ Bolasport bình luận.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tien-linh-noi-loi-that-long-ve-cau-thu-nhap-tich-o-dt-viet-nam-845981.html