Đố Anh Còng Được Tôi: Siêu phẩm hành động Hàn Quốc chinh phục Cannes, sẵn sàng bùng nổ tại Việt Nam

Sau thành công vang dội của bom tấn Veteran (2015), Hwang Jung-min sẽ trở lại trong siêu phẩm hài hành động Đố Anh Còng Được Tôi cùng với Jung Hae-in. Bộ phim đã xác nhận lịch chiếu tại Việt Nam vào ngày 27/09/2024.

Sau 9 năm kể từ khi Veteran làm khuynh đảo màn ảnh với hơn 13 triệu vé bán ra tại Hàn Quốc, để tiếp nối câu chuyện của thanh tra cảnh sát Seo Do-cheol (Hwang Jung-min), đạo diễn Ryoo Seung-wan trở lại với phần tiếp theo mang tên "Đố Anh Còng Được Tôi" (I, The Executioner). Bộ phim quy tụ hai ngôi sao đình đám Hwang Jung-min và Jung Hae-in cùng với những pha hành động mãn nhãn, cốt truyện hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả Việt khi ra rạp vào ngày 27/09/2024.

do-anh-cong-duoc-toi-sieu-pham-hanh-dong-han-quoc-chinh-phuc-cannes-san-sang-bung-no-tai-viet-nam
Hwang Jung-min trong vai Seo Do-cheol

Ở phần tiếp theo này, điểm nhấn đặc biệt chính là sự xuất hiện của nhân vật mới, thanh tra tân binh Park Sun-woo (do Jung Hae-in thủ vai). Tân binh trẻ tuổi gia nhập Đội điều tra Tội phạm Bạo lực dưới sự hướng dẫn của Seo Do-cheol (do Hwang Jung-min thủ vai), người luôn kiên trì thực thi công lý, bất chấp những kẻ lạm dụng quyền lực trong xã hội. Cả đội đang điều tra một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của Seo Do-cheol và sự nhiệt huyết của Park Sun-woo hứa hẹn sẽ tạo nên những màn phối hợp ăn ý và bất ngờ để mang lại thành công cho cuộc điều tra này.

Bộ phim vừa công bố đoạn trailer dài 1 phút cũng gây sốt khi hé lộ những phân cảnh đối đầu nảy lửa, từ các pha rượt đuổi bằng ô tô đến những trận chiến tay đôi đầy căng thẳng. Đặc biệt hơn là câu thoại đầy ẩn ý của Seo Do-cheol "Giết người mà còn được phân biệt tốt xấu hay sao?". Dù chỉ là một câu thoại nhưng cũng góp phần làm tăng thêm sự tò mò của khán giả về động cơ và danh tính thực sự của kẻ giấu mặt. Bên cạnh đó, cốt truyện của phim cũng được đánh giá cao với những tình tiết bất ngờ, những màn đấu trí căng thẳng giữa cảnh sát và tội phạm.

do-anh-cong-duoc-toi-sieu-pham-hanh-dong-han-quoc-chinh-phuc-cannes-san-sang-bung-no-tai-viet-nam
Jung Hae-in trong vai thanh tra tân binh Park Sun-woo
do-anh-cong-duoc-toi-sieu-pham-hanh-dong-han-quoc-chinh-phuc-cannes-san-sang-bung-no-tai-viet-nam

"Đố Anh Còng Được Tôi" không chỉ được khán giả trong nước yêu thích mà còn nhận được sự quan tâm của giới phê bình quốc tế. Bộ phim đã được mời tham dự LHP Cannes và nhận được những đánh giá tích cực. Tờ Screen Daily ca ngợi đây là "phim hành động hoàn hảo, đáng kinh ngạc nhất kể từ John Wick 4". 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hài hành động, kịch tính và sự tham gia của Jung Hae-in, một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, "Đố Anh Còng Được Tôi" được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh thu phòng vé và chinh phục cả khán giả yêu phim hành động lẫn người hâm mộ K-Drama. 

Bảo Hân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-anh-cong-duoc-toi-sieu-pham-hanh-dong-han-quoc-chinh-phuc-cannes-san-sang-bung-no-tai-viet-nam-845976.html