McTominay để lại khoảnh khắc xúc động cùng CĐV trước ngày rời Man United

Rạng sáng qua (giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định tiền vệ McTominay đã đạt thỏa thuận gia nhập Napoli sau khi Man United đồng ý lời đề nghị hỏi mua trị giá 25 triệu bảng từ đội chủ sân Diego Maradona.
Trận thua trước Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League 2024/25 cuối tuần qua nhiều khả năng sẽ là lần cuối ngôi sao người Scotland thi đấu cho Quỷ Đỏ, qua đó chấm dứt gần 22 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Mặc dù trong thời gian khoác áo đội 1, cầu thủ 27 tuổi hiếm khi sắm vai trụ cột hàng đầu nhưng với thâm niên cũng như là người con của Carrington, McTominay vẫn chiếm tình cảm đặc biệt trong lòng các CĐV địa phương.
Trong 1 đoạn video được đăng tải mới đây trên mạng xã hội X, tiền vệ sinh năm 1996 đã để lại khoảnh khắc xúc động nhưng đầy ấm áp với người hâm mộ.
Cụ thể, thời điểm McTominay vừa bước ra khỏi sân Old Trafford, 1 CĐV nữ của Man United đã đứng chờ sẵn sau hàng rào và chủ động tặng 1 chiếc vòng tay cho ngôi sao người Scotland, đồng thời gửi thông điệp: “Hãy luôn nhớ về Man United”.
McTominay tỏ ra vô cùng bất ngờ nhưng lập tức đeo vào tay và gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn rất nhiều, thật ngọt ngào. Tôi sẽ luôn trân trọng chiếc vòng, nó luôn luôn ở bên tôi”.
McTominay sau đó còn nở nụ cười tươi, chụp ảnh với người hâm mộ này.
Sau khi đoạn video được đăng tải, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã dành lời khen cho cầu thủ sinh năm 1996.
“Một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi tôn trọng bạn, McTominay”, một người viết. “Đừng làm tôi khóc”, người khác bình luận.
Suốt quãng thời gian khoác áo Man United, McTominay ra sân 255 trận trên mọi đấu trường, ghi được 29 bàn thắng. Sự ra đi của McTominay giúp Quỷ Đỏ chào đón tân binh trị giá 60 triệu euro, Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mctominay-de-lai-khoanh-khac-xuc-dong-cung-cdv-truoc-ngay-roi-man-united-845947.html