5 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ trong ngày cuối phiên chợ hè

Nico Williams

Dù kỳ chuyển nhượng đã trôi về những ngày cuối cùng và việc Arsenal tạo ra một vụ nổ lớn lúc này không cao. Tuy nhiên, trong bối cảnh điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu euro của số 10 Bilbao vẫn còn đó, Pháo thủ trên lý thuyết vẫn đủ khả năng chiêu mộ anh.

Arsenal quan tâm Williams.

Williams được đánh giá cao bởi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng kết nối. Việc được hỗ trợ bởi người đồng hương Mikel Merino có thể giúp anh tập trung toàn lực vào mặt trận tấn công, từ đó trở thành một mũi khoan chất lượng nơi hành lang trái.

Cặp đôi Williams và Bukayo Saka ắt hẳn sẽ khiến nhiều fan Pháo thủ phấn khích.

Simon Adingra

Đã có những tìn đồn về việc Arsenal theo đuổi Adingra của Brighton. Sau sự trở lại của Kaoru Mitoma cũng như bản hợp đồng bom tấn Yankuba Minteh, Adingra có thể sẽ phải giảm thời gian ra sân trong mùa giải 2024/25.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gây ấn tượng tại AFCON vào đầu năm nay. Adingra đã ghi 6 bàn cho Brighton mùa giải trước và là một cầu thủ chạy cánh chuyên về các tình huống 1vs1 từ đó mở ra những tình huống lên bóng nguy hiểm.

Adingra có thể chơi ở cả hai cánh. Vì vậy việc chiêu mộ anh sẽ mang đến sự bổ sung cần thiết cho mặt trận tấn công Arsenal.

Raheem Sterling

Sterling đã không còn chỗ đứng nơi đội hình Chelsea. Với nhu cầu bổ sung tiền đạo của Arsenal, cựu cầu thủ Man City có thể được xem như lựa chọn chất lượng.

Sterling tìm đường rời Chelsea.

Với việc Sterling không còn ở đỉnh cao phong độ cộng thêm Chelsea muốn sớm đẩy anh khỏi Stamford Bridge, Arsenal sẽ không tốn quá nhiều kinh phí cho thương vụ này.

Song vẫn còn phải chờ đợi xem liệu Arteta có muốn tái hợp cậu học trò cũ hay không.

Victor Osimhen

Arsenal vẫn chưa loại trừ khả năng bổ sung một trung phong và Osimhen có thể là phương án khả dĩ. Cầu thủ người Nigeria muốn rời khỏi Napoli trong khi đại diện nước Ý cũng sẵn sàng chia tay anh khi đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

Với Osimhen, Arsenal sẽ sở hữu một chân săn bàn chất lượng, có thể giúp họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch.

Kingsley Coman

Đây có thể được xem như thương vụ khả thi nhất dành cho Arsenal khi Bayern Munich sẵn sàng cho mượn Kingsley Coman.

Coman dày dặn kinh nghiệm, có thể chơi ở hai hành lang cánh và sở hữu những cú tạt bóng chuẩn xác. Sự hiện diện của anh có thể sẽ giúp Kai Havertz cải thiện hiệu suất ghi bàn, trong khi đó Gabriel Martinelli cũng có thêm động lực để phát triển bản thân hơn nữa nếu không muốn đánh mất cơ hội đá chính.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-tien-dao-arsenal-co-the-chieu-mo-trong-ngay-cuoi-phien-cho-he-845942.html