"Làm ơn đừng đến", Rio Ferdinand nêu tên 2 cầu thủ M.U không muốn thấy Sterling

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, sự xuất hiện của Raheem Sterling tại Manchester United sẽ mang đến ảnh hưởng xấu cho Antony và Amad Diallo. Cựu trung vệ người Anh nhận định:

"Mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với Sterling ở Chelsea, và nếu Sancho rời đi theo chiều hướng ngược lại, thì điều đó sẽ có lợi cho cả hai."

"Họ cần một chương mới trong sự nghiệp của mình, và tôi nghĩ, thương vụ này phù hợp với cả hai cầu thủ. Đối với Man United, tôi cho rằng Sterling sẽ là sự bổ sung tốt cho đội. Tôi không biết thương vụ đó sẽ có tác động gì đối với một người như Antony, cậu ấy có thể trở thành lựa chọn thứ năm nếu như Sterling đến."

Ferdinand đánh giá cao Sterling.

"Gần đây, Amad mới thi đấu thường xuyên, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang tự nhủ 'Làm ơn đừng đến'. Nhưng, sự cạnh tranh là tốt, lành mạnh và ở một câu lạc bộ như Man United, điều quan trọng là giúp đội bóng tiếp tục tiến lên. Sterling mang đến kinh nghiệm, cậu ấy mang đến những bàn thắng và biết cách chơi bóng. Sterling cũng có một điều gì đó cần phải chứng minh, và đây là yếu tố quan trọng."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lam-on-dung-den-rio-ferdinand-neu-ten-2-cau-thu-m-u-khong-muon-thay-sterling-845938.html