Cách chăm sóc tóc mềm mượt chắc khoẻ nhờ dầu dừa, chẳng cần phải tốn tiền đến salon

Đặc tính kháng nấm của dầu dừa giúp chống gàu và tăng cường sức khỏe của da đầu.

Dầu dừa chứa một lượng lớn hơn 50% axit lauric và 10% axit acrylic, axit béo, clorua và beatine có trong dung dịch này còn thúc đẩy quá trình hoạt động của vitamin E, K. Dầu dừa còn chứa  protein kích thích quá trình mọc tóc.

Ngoài ra vitamin E có trong giàu dừa còn trở thành công thức hữu hiệu trong quá trình điều trị gàu, giảm tình trạng giảm ngứa ngáy, bong tróc da đầu do gàu. Dầu dừa chính là sản phẩm "cứu cánh", bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại làm tóc khô và xơ. 

Ngoài ra vitamin E có trong giàu dừa còn trở thành công thức hữu hiệu trong quá trình điều trị gàu, giảm tình trạng giảm ngứa

Ngoài ra vitamin E có trong giàu dừa còn trở thành công thức hữu hiệu trong quá trình điều trị gàu, giảm tình trạng giảm ngứa

Dùng dầu dừa trực tiếp

Thoa một lượng dầu dừa từ chân đến ngọn tóc, đảm bảo việc dầu dừa đã kín bộ tóc. Dùng nón trùm ủ tóc qua đêm và gội đầu sạch ở sáng hôm sau. 

Dầu dừa với vitamin E

Tách dưỡng chất từ 3 viên vitamin E trộn cùng 3 muỗng dầu dừa. Thoa hỗn hợp dầu dừa và vitamin E từ chân đến ngọn tóc và massage nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ủ hỗn hợp này trong 30 phút và sau đó gội đầu bằng nước sạch. 

 Dầu dừa còn chứa  protein kích thích quá trình mọc tóc.

Dầu dừa còn chứa protein kích thích quá trình mọc tóc.

Dầu dừa và nha đam

Dùng một nhánh nha đam gọt bỏ vỏ, rửa sạch cho bớt nhớt và đem đi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này trộn đều cùng 3 muỗng dầu dừa và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc để dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Tiếp tục ủ tóc trong 30 phút và rửa sạch lại bằng dầu gội.

Đặc tính kháng nấm của dầu dừa giúp chống gàu và tăng cường sức khỏe của da đầu, giúp tóc mọc nhanh hơn. Một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn rụng tóc và mọc lại tóc mỏng là sự kết hợp giữa dầu dừa và hành tây sau đó dùng hỗn hợp này làm mặt nạ ủ tóc. 

Dầu dừa rất giàu chất béo trung tính chuỗi trung bình giúp tăng cường trao đổi chất và cung cấp năng lượng tức thời. Massage toàn thân bằng dầu dừa thường xuyên giúp thư giãn và nuôi dưỡng làn da. 

Bạn có thể ăn cùng đồ nấu hàng ngày hoặc dùng đồ uống ở dạng thô để thu được nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Nó rất giàu axit béo chuỗi trung bình và chất chống oxy hóa giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân và tăng cường khả năng miễn dịch. 

Bản thân cà phê giúp tăng cường trao đổi chất và khuyến khích giảm cân. Khi trộn với 1-2 muỗng cà phê dầu dừa sẽ giúp giảm cân cùng với chế độ ăn uống tốt và tập thể dục phù hợp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cach-cham-soc-toc-mem-muot-chac-khoe-nho-dau-dua-chang-can-phai-ton-tien-den-salon-845922.html