Juventus có bước tiến lớn trong vụ Sancho

Sau khi tống khứ thành công tiền đạo Federico Chiesa sang Liverpool với tổng giá trị 13 triệu euro, Juventus giờ đây đang dồn toàn lực để mang về sân Allianz 1 chân chạy cánh trái khác nhằm thay thế ngôi sao người Italia.

Thời gian qua, tiền đạo Sancho của Man United là một trong những cái tên dính nhiều tin đồn gia nhập Bà Đầm Già.

Ngôi sao người Anh dù đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nhưng được cho không còn nằm trong kế hoạch tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan. Ở 2 trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ tại Premier League 2024/25, cầu thủ 24 tuổi không được điền tên vào danh sách thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford được cho sẵn sàng chia tay cựu sao Borussia Dortmund nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 45 triệu euro.

Mới đây, nguồn tin từ Sky Sports Italia khẳng định CLB thành Torino đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Sancho đến Man United, theo đó, Juventus sẽ trả 1 khoản phí mượn tầm 7-8 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau.

Juventus muốn chiêu mộ Sancho.

Ngoài ra, đội chủ sân Allianz hy vọng Quỷ Đỏ sẽ hỗ trợ chi trả một phần trong khoản lương khổng lồ 300.000 bảng/tuần mà chân chạy cánh người Anh đang hưởng. Man United chưa đưa ra quyết định nhưng Juventus muốn nghe phản hồi từ đối tác trong hôm nay.

Bên cạnh Juventus, Chelsea được cho cũng muốn sở hữu sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2000. The Blues muốn thực hiện thương vụ trao đổi Raheem Sterling và Sancho nhưng Man United chưa tán thành ý kiến này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/juventus-co-buoc-tien-lon-trong-vu-sancho-845910.html