Báo Indo lo ngại tiền đạo "hay hơn Mbappe và Haaland" gia nhập ĐT Việt Nam

Rafaelson Bezerra Fernandes giành được danh hiệu Vua phá lưới & Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023/24 trong một mùa giải ấn tượng, giúp CLB Nam Định đăng quang giải VĐQG sau 39 năm chờ đợi.

Từ lâu, tiền đạo người Brazil đã mong muốn nhập tịch để có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam. Việc chân sút 27 tuổi nộp đơn xin nhập quốc tịch gần đây chứng tỏ Rafaelson khát khao cống hiến cho Những chiến binh Sao vàng dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Rafaelson thi đấu bùng nổ thời gian gần đây. Ảnh: VPF

Khả năng ĐT Việt Nam sở hữu "sát thủ gốc Brazil" đã khiến truyền thông Indonesia lo ngại. Tờ Bolasport bình luận: "Tuyển Việt Nam có thể có thêm tiền đạo mới. Chân sút đến từ Brazil Rafaelson quan tâm đến việc trở thành công dân Việt Nam. Rafaelson có thể sẽ là lựa chọn tốt để gánh vác hàng công của đội tuyển Việt Nam, nơi mà trước kia chỉ có một mình Nguyễn Tiến Linh.

Rafaelson có thành tích ghi bàn xuất sắc ở bóng đá Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đã ghi được tới 73 bàn thắng ở các giải đấu quốc nội".

Ngoài ra, tờ Superball cũng đưa tin: "Rafaelson được cho là có thành tích ghi bàn tốt hơn hẳn so với Mpbappe và Haaland. Hồ sơ đang được xử lý và nếu suôn sẻ, cầu thủ này sẽ sớm được nhập quốc tịch Việt Nam."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bao-indo-lo-ngai-tien-dao-hay-hon-mbappe-va-haaland-gia-nhap-dt-viet-nam-845890.html