3 thứ đừng để trong nhà kẻo hao tài tán lộc: Nhìn thấy vứt ngay lập tức

Trong phong thủy trong nhà nếu có 3 thứ này nên vứt bỏ ra khỏi nhà để mọi thứ được hanh thông, suôn sẻ.

Không giữ hoa tàn, cây héo

Trong phong thủy đồ vật đầu tiên không nên giữ trong nhà là cây xanh hoặc hoa tươi đã chết hoặc bị héo. Bởi vì cây chết hoa héo làm điềm báo không may mắn nên cần phải tránh đi kẻo không khí trong nhà không được lưu thông, nguồn năng lượng xấu đeo bám.

Theo người xưa, điều này khiến phong thủy trong nhà xấu đi, ảnh hưởng đến tài lộc. Cây cối hoa lá héo úa trong nhà, ngay cả gia tộc đang lên cũng sẽ từ từ suy tàn. Việc dọn sạch hoa và lá phát triển không tốt, trước khi chúng úa tàn có thể khiến tài lộc tồn tại mãi mãi.

Còn xét về khoa học thì  người ta thường thấy hoa lá cành tàn lụi trong nhà sẽ dẫn đến thái độ tiêu cực về sự chết chóc, sa sút. Đều này không có lợi cho tâm lý, khiến con người dễ bi quan, chán bản, bỏ bê công việc và cuộc sống, thiếu nỗ lực khi gặp khó khăn.

Trong nhà nếu như cây xanh hoa tươi càng rực rỡ, cây bừng bừng sức sống sẽ cho người ta cảm giác vui vẻ, hứng khởi, yêu đời hơn. Bởi vì, khi tinh thần có tốt thì con người mới có năng lượng làm việc, tiến đến thành công và làm đầy túi tiền của mình.

Cây héo trong nhà nên vứt đi

Cây héo trong nhà nên vứt đi

Bát đĩa sứt mẻ hoặc đã quá cũ vì thời gian

Theo quan niệm của ông bà ta cho rằng "nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm" bởi vậy không giữ bát đĩa vỡ trong nhà có khá nhiều lý do. Đồng thời, đồ dùng khi ăn cơm thể hiện nhiều linh khí bởi vậy việc ăn bát đĩa sứt mẻ sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn.

Chính vì như vậy, khi bạn thấy bát vỡ thì chắc chắn có ngụ ý về việc gia đình sắp bị hao tài tốn của. Ngoài ra, thời xưa, người ăn xin thường dùng bát sứt, bát mẻ để xin cơm nên một gia đình sung túc nếu dùng bát đĩa sứt mẻ ăn cơm sẽ cho cảm giác nghèo đói. Đồng thời, khi bạn sử dụng một chiếc bát đĩa sứt mẻ cũng khiến cho sự hưng thịnh khó chảy vào nhà bạn được.

Bát mẻ trong nhà nên sớm bỏ

Bát mẻ trong nhà nên sớm bỏ

Thuốc đã hết hạn sử dụng hoặc nấm mốc

Thuốc là đồ dùng rất quan trọng giúp chữa bệnh nên khi nó đã có dấu hiệu nấm mốc do không khí ẩm chui vào, hoặc khi bạn thấy nó đã cũ hết hạ sử dụng thì nên tìm cách vứt bỏ nó đi để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Đồng thời, nếu bạn uống phải thuốc hết hạn hoặc không còn giữ được giá trị thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe mất tiền oan hao tài tán lộc

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-thu-dung-de-trong-nha-keo-hao-tai-tan-loc-nhin-thay-vut-ngay-lap-tuc-845876.html