Lưu Diệc Phi sử dụng loại 'nước thần' này mỗi ngày cho việc chăm sóc da

Việc sử dụng nước khoáng có ga thường xuyên có thể giúp da sáng hơn do khả năng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da.

Lưu Diệc Phi được gọi là à "thần tiên tỷ tỷ". Dù đã bước sang tuổi 37, Lưu Diệc Phi vẫn khiến bao người ngưỡng mộ với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết và làn da trắng mịn. Cô chăm sóc da tỉ mỉ và các bí quyết làm đẹp độc đáo, mà Lưu Diệc Phi đã áp dụng chăm chỉ trong suốt nhiều năm. Trong số đó, có một loại nước đặc biệt mà Lưu Diệc Phi thường sử dụng cho việc dưỡng nhan, đó là nước khoáng có ga.

Có một loại nước đặc biệt mà Lưu Diệc Phi thường sử dụng cho việc dưỡng nhan, đó là nước khoáng có ga.

Có một loại nước đặc biệt mà Lưu Diệc Phi thường sử dụng cho việc dưỡng nhan, đó là nước khoáng có ga.

Cô có thói quen rửa mặt bằng nước khoáng có ga, một phương pháp vừa lạ lẫm vừa hiệu quả. Bởi nước khoáng có ga có độ pH tương đương với độ pH tự nhiên. Ngay khi vừa làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, Lưu Diệc Phi sẽ ngâm mặt trong nước khoáng có ga khoảng 10 giây. Khii massage da với sữa rửa mặt, Lưu Diệc Phi sẽ lau khô mặt, sau đó ngâm mặt vào bồn nước và thổi không khí tạo sóng. Cuối cùng, Lưu Diệc Phi nhẹ nhàng táp nước lên mặt để làm sạch toàn bộ da.

Lợi ích chính của nước khoáng có ga khi được sử dụng cho việc chăm sóc da:

Trong nước khoáng có ga có độ pH là 5.5 độ pH này cũng tương tự như da của chúng ta. Bên cạnh đó, nước khoáng có ga còn chứa nhiều bọt khí nhỏ. Vì vậy khi bạn rửa mặt bằng loại nước có ga này thì những bọt khí đó sẽ len lỏi vào sâu trong các tế bào da, lấy đi bụi bẩn giúp da mặt sạch sâu, bảo vệ da mặt khỏe mạnh. Điều này giúp duy trì sự cân bằng pH, làm giảm nguy cơ kích ứng và bảo vệ hàng rào tự nhiên của d.

Các bọt khí trong nước khoáng có ga kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp da trở nên hồng hào, rạng rỡ và tươi tắn hơn. Nước khoáng có ga có khả năng làm dịu các vùng da bị sưng tấy hoặc kích ứng nhờ tác dụng làm mát và thư giãn của nó.

Nước khoáng còn giúp da luôn căng mọng và mềm mịn. Việc ngâm mặt trong nước khoáng có ga hoặc sử dụng nó như một loại toner có thể giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng khô da.

Nước khoáng còn giúp da luôn căng mọng và mềm mịn.

Nước khoáng còn giúp da luôn căng mọng và mềm mịn.

Lưu ý

Có những điều bạn cần lưu ý để việc làm của bạn trở nên hiệu quả hơn. Nước khoáng có ga không có tác dụng như nước tẩy trang hay sữa rửa mặt. Vì vậy khi bạn thực hiện ngâm mặt trong nước khoáng có ga thì nên tẩy trang hoặc rửa mặt sạch sẽ. 

Nếu da bạn thuộc làn da nhạy cảm thì bạn nên pha thêm nước thường vào nước khoáng có ga để ngâm mặt. Mục đích của việc làm này là để hạn chế tối đa các tác động lên làn da mỏng manh của mình.

Dùng khăn mềm hoặc bông tẩy trang để làm khô da mặt sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giúp da đẹp hơn, mịn màng hơn. Nếu như có điều kiện và thời gian thì việc chăm sóc da bằng nước khoáng có ga là một lựa chọn.

Rửa mặt bằng nước khoáng có ga giúp cho làn da thêm mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện đúng cách và chú ý nếu da của mình nhạy cảm thì nên pha loãng với nước thường để không ảnh hưởng xấu đến da.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luu-diec-phi-su-dung-loai-nuoc-than-nay-moi-ngay-cho-viec-cham-soc-da-845856.html