Julian Alvarez tiết lộ lý do rời Man City

Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng với Atletico Madrid trong một thỏa thuận trị giá tổng cộng 95 triệu euro, chỉ 2 năm sau khi chuyển đến Man City từ River Plate với giá 14 triệu bảng Anh.

Alvarez muốn tìm kiếm thử thách mới.

Julian Alvarez chỉ là phương án dự phòng của Man City, nhưng vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng gờm của mình, và giành rất nhiều danh hiệu cao quý, bao gồm 2 chức vô địch Premier League, UEFA Champions League. Ở ĐTQG, anh cùng Argentina vô địch FIFA World Cup và Copa America.

Alvarez ra mắt Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ dự bị trong trận hòa 2-2 với Villarreal, và có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng của Diego Simeone trong chiến thắng 3-0 trước Girona tối Chủ nhật.

Alvarez chia sẻ với ESPN: “Tôi cảm thấy mình cần thay đổi sự nghiệp. Tôi cần tìm kiếm thử thách mới và tin rằng Atletico cung cấp cho tôi những công cụ để thể hiện hết khả năng của mình.

Tôi đến đây để giúp đội bóng và chiến đấu cho mọi danh hiệu. Tôi đã nói chuyện với Diego Simeone, ông ấy nói rằng ông ấy muốn tôi đến đây. Ông ấy nói rằng tôi sẽ giúp đội bóng và họ sẽ phát huy điểm mạnh của tôi, cũng như giúp tôi cải thiện điểm yếu của mình.

Mục tiêu của tôi là thể hiện phong độ tốt nhất, giúp đội bóng giành chiến thắng và đưa Atlético lên tầm cao nhất.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/julian-alvarez-tiet-lo-ly-do-roi-man-city-845830.html