Chuyển nhượng sáng 29/8: Ramsdale đến Southampton, M.U đồng ý thỏa thuận cho Sancho

Ramsdale đến Southampton

Sky Sports đưa tin Southampton đã đồng ý mức phí với Arsenal cho Aaron Ramsdale. Vẫn còn nhiều chi tiết cần giải quyết nhưng Pháo thủ đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng Anh, có thể tăng lên 25 triệu bảng Anh từ đội bóng bờ biển phía nam cho thủ môn Tam sư.

Ramsdale sẽ đến Southampton.

Maresca gạt bỏ Sterling

HLV của The Blues đã phát biểu trước trận đấu của Chelsea tại Europa League với Servette: "Tôi đã nói nhiều lần rồi, anh ấy là một người tuyệt vời. Vấn đề duy nhất là mỗi huấn luyện viên có một ý tưởng khác nhau. Anh ấy không phải là mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi thích. Điều đó không nói lên điều gì về Raheem. Lịch sử và những con số nói lên tất cả về Raheem."

Lập trường của M.U vụ Chilwell

Chelsea muốn loại bỏ Ben Chilwell khỏi đội hình của họ. Tuy nhiên, Man United sẽ không tham gia vào thương vụ này khi định giá của họ và The Blues quá khác biệt. Quỷ đỏ cũng lo ngại về mức lương và tiền sử chấn thương của hậu vệ người Anh.

Barcelona mượn tiền vệ Liverpool

Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã đưa ra lời đề nghị cho mượn tiền vệ Stefan Bajcetic. Đội bóng xứ Catalan được muốn mượn cầu thủ 19 tuổi này mà không có tùy chọn mua đứt.

Al Ahli chi đậm vì Osimhen

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đang được đề nghị mức lương khổng lồ 25 triệu bảng Anh (30 triệu euro) mỗi năm để gia nhập đội bóng Saudi Pro League Al Ahli. Đội bóng của Saudi đã đưa ra một hợp đồng 4 năm và chuẩn bị gặp người đại diện Roberto Calenda để đàm phán.

Man Utd 'đồng ý' thỏa thuận với Sancho

Sancho sẽ đến Juve?

Man United đã đạt được thỏa thuận với Juventus về một hợp đồng cho mượn Jadon Sancho sau khi PSG rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. L’Equipe và RMC Sports cho biết rằng Quỷ đỏ và Bà đầm già đã thống nhất một động thái cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt bắt buộc.

Liverpool từ chối Leverkusen

Sky Sports đưa tin Liverpool đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng Bundesliga Bayer Leverkusen dành cho tiền vệ trẻ Tyler Morton. Cầu thủ 21 tuổi này nhiều khả năng sẽ ở lại Anfield sau khi cùng toàn đội tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải.

Mangala chuyển đến Everton

Orel Mangala sẽ gia nhập Everton theo dạng cho mượn từ Lyon với nghĩa vụ mua đứt anh vào mùa hè năm sau. Hậu vệ người Bỉ trước đây đã chơi cho Nottingham Forest.

Liverpool kiễn nhẫn với Guehi

Liverpool có thể thực hiện động thái chiêu mộ Marc Guehi vào kỳ chuyển nhượng tới nếu anh ấy vẫn ở Selhurts Park sau khi kết thúc tuần này. The Kop không muốn đáp ứng mức định giá 70 triệu bảng của Crystal Palace, nhưng hậu vệ người Anh chỉ còn chưa đầy 2 năm trong hợp đồng.

Brentford đón tân binh

The Bees đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gustavo Nunes từ đội bóng Brazil Gremio. Cầu thủ 18 tuổi này đã ký hợp đồng sáu năm với câu lạc bộ, kèm theo tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm hai năm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-29-8-ramsdale-den-southampton-m-u-dong-y-thoa-thuan-cho-sancho-845828.html