Olmo

Bước vào vòng đấu thứ 3 La Liga mùa này, Barcelona có cho mình chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano.

Với việc đội chủ nhà đang sở hữu thành tích bất bại, bao gồm cả trận thắng Real Sociedad ngay trên sân khách, hiển nhiên Blaugrana đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách.

Ngay từ phút thứ 9, Unai Lopez đã tỏa sáng để giúp Vallecano vượt lên dẫn trước.

Song, rốt cuộc thì Barca vẫn ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay sau khi ngược dòng thành công và hạ gục Vallecano với tỷ số 2-1.

Góp công lớn vào thắng lợi của Blaugrana hiển nhiên là tân binh Dani Olmo, người đã ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc.
Vào sân ở đầu hiệp hai, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhanh chóng cho thấy giá trị của một cầu thủ hàng đầu và mang tác động lớn đến cục diện trận đấu

Nếu may mắn hơn, Olmo đã có thể góp dấu giày vào thêm một vài bàn thắng của Barca, khi anh có 1 pha dứt điểm trúng xà ngang và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Thống kê từ Fotmob cho thấy, Olmo còn gây ấn tượng với 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 4 lần chạm bóng trong vòng cấm, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 tình huống thu hồi bóng.

Với điểm số 8.1, Olmo là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ ba trong trận đấu dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Trái lại, Ferran Torres, người thi đấu ở vị trí của Olmo trong hiệp một lại có màn thể hiện mờ nhạt với 0 cú sút trúng đích và 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Kể từ đầu mùa, anh vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo sau 3 trận, và chắc chắn Torres đang rất lo ngại về suất đá chính của mình sau khi Olmo gây ấn tượng ngay trong màn debut.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/olmo-845816.html