"Tôi rất sốc khi biết được những gì diễn ra với Sterling ở Chelsea"

Trao đổi xoay quanh việc Raheem Sterling bị Chelsea công khai "thanh trừng", Teddy Sheringham thừa nhận mình bị sốc trước cách đối xử của The Blues với cầu thủ này. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Tôi rất sốc khi biết chuyện gì đã xảy ra với Raheem Sterling ở Chelsea, cậu ấy cũng sẽ khó mà nuốt trôi. Sterling là một cầu thủ hàng đầu trong suốt sự nghiệp của mình, đặc biệt là ở Liverpool và Manchester City. Cậu ấy cũng là cầu thủ hàng đầu của tuyển Anh trong những năm qua."

Sterling gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea.

"Thật vô nghĩa khi điều này xảy ra với Sterling, để cậu ấy bị loại khỏi đội, ở độ tuổi này và đang ở thời kỳ đỉnh cao. Đây lẽ ra là những năm mà Sterling nên thể hiện tốt nhất, tuổi 29-32 thường là những năm tuyệt vời nhất của bạn với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Bởi vì bạn đã có kinh nghiệm, thể lực tốt và sự tự tin."

"Để Sterling phải ngồi ngoài như thế này, điều đó lẽ ra không nên xảy ra với cậu ấy ở giai đoạn hiện tại của sự nghiệp sau những gì Sterling đã làm được."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toi-rat-soc-khi-biet-duoc-nhung-gi-dien-ra-voi-sterling-o-chelsea-845813.html