Người sở hữu “3 cao” trên khuôn mặt có số giàu sang, phú quý

Nhân tướng học nhân thấy, những người thành đạt và giàu có, họ đều có những điểm chung trên gương mặt. Người sở hữu “3 cao” này tương lai ắt giàu sang phú quý.

1. Người có trán cao

Theo nhân tướng học, người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ được thiên phú cho một trí tuệ tuyệt vời. Đó là người có đầu óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo cao.

Cũng theo quan niệm dân gian, người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy rằng, các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, doanh nhân thành đạt… đều sở hữu loại tráng này.

Người xưa quan niệm trán cao, mũi cao, xương trán cao đại diện cho người có phúc khí và là biểu hiện của sự giàu sang. Không chỉ vầng trán cao có phúc khí, người xưa còn tin rằng người sở hữu “vầng trán rộng” cũng là giàu phú khí. 

Người có trán cao và mũi cao có số giàu sang phú quý.  (Ảnh minh họa)

Người có trán cao và mũi cao có số giàu sang phú quý. (Ảnh minh họa)

2. Người có mũi cao

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, theo nhân tướng học xem tướng mũi có thể đoán được tính cách, tương lai, vận mệnh của một người. Mỗi người đều có tướng mũi khác nhau, nên vận thế cũng bất đồng.

Trong đó, tướng mũi hổ được coi là một trong những tướng mũi giàu sang. Đặc biệt, nam giới sở hữu tướng mũi này là đại diện cho tài lộc và quan lộc, hứa hẹn cuộc đời phát đạt cả về tiền tài lẫn sự nghiệp.

Người xưa cho rằng, chỉ cần nhìn vào mũi của một người sẽ biết được họ kiếm tiền và tiết kiệm tiền như thế nào.

Sống mũi cho biết năng lực cá nhân của một người. Nếu bạn có sống mũi cao, có nghĩa là bạn không ngại khó khăn, có vấp ngã cũng sẽ vươn lên. Cuối cùng, sẽ nhận được thành công nếu không ngừng nỗ lực.

3. Người có gò má cao

Theo nhân tướng học, gò má đầy đặn là tướng mặt điển hình của những người giàu có. Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người. Người có gò má đầy đặn thường giỏi nắm giữ quyền lực trong công việc. 

Người sở hữu gò má cao và đầy đặn như tường thành khác với người bình thường ở sự quyết đoán và ý chí. Họ là người năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối.

Bẩm sinh người này đã có tố chất lãnh đạo, chỉ cần nỗ lực làm việc có thể dễ dàng đạt được thành công. Ngoài ra, những người có gò má cao còn được đánh giá là người có ý chí kiên định, có chủ kiến riêng.

Người có gò má cao có số giàu sang phú quý. (Ảnh minh họa)

Người có gò má cao có số giàu sang phú quý. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, gò má cao cũng tướng mặt của người có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Về hậu vận, sự nghiệp của họ thường rực rỡ. Họ sẽ có tiền, có quyền và có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Nhất là với đàn ông, gò má cao và đầy đặn thường là người có ý chí quyết tâm cao. Họ có tài năng, không chịu đầu hàng trước khó khăn, có ước mơ lớn và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Vì thế, thành công với họ chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-so-huu-3-cao-tren-khuon-mat-co-so-giau-sang-phu-quy-845785.html